Bán tải điện VinFast VF Wild về Việt Nam, dân tình xôn xao, mong có giá dưới 1 tỷ để chốt cọc

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh chiếc bán tản chạy điện VinFast VF Wild được cho là chụp tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên chiếc xe này xuất hiện tại Việt Nam.

VinFast VF Wild, mẫu bán tải điện từ thương hiệu Việt Nam, gây sốt khi bất ngờ xuất hiện tại một khu đô thị ở Hà Nội. Trước đó, mẫu xe này đã được trưng bày tại các triển lãm công nghệ Mỹ CES và triển lãm ô tô Bangkok, nhưng đây là lần đầu tiên nó xuất hiện trên thị trường trong nước.

43996090879005648466283384452795-1715328855.jpg

VinFast VF Wild nổi bật với diện mạo hầm hố và kích thước lớn. Thiết kế đầu xe với dải đèn LED định vị thương hiệu và logo chữ V. Sự nam tính được nhấn mạnh qua cản trước và sau hầm hố, mâm xe hai tông màu đen trắng và bộ lốp kích thước lớn.

Thùng xe phía sau có thiết kế sàn phẳng, vuông vức để tăng không gian chở hàng. Tấm ngăn giữa khoang hành khách và thùng sau có thể hạ xuống để chở các vật dụng kích thước lớn. Điểm đặc biệt là cửa sau kiểu mở ngược giống như các chiếc Rolls-Royce.

Tuy nhiên, VinFast vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật và chi tiết về động cơ của VF Wild. Thông tin duy nhất là xe sẽ sử dụng động cơ điện hoàn toàn. Hãng cũng chưa xác nhận về việc thương mại hóa mẫu xe này, nhưng nhiều người dùng đã thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng đặt mua nếu xe được bán ra thị trường nhờ vào thiết kế ấn tượng của nó.