Bác sĩ Hoàng Minh Lý "vượt cạn" tử thần sau tai nạn kinh hoàng: Hai bên thỏa thuận giải quyết

Sau hơn một tháng điều trị tích cực, đại diện chuỗi cà phê The Coffee House (TCH) và gia đình bác sĩ Hoàng Minh Lý (29 tuổi, quê Nghệ An) đã thống nhất được phương án giải quyết vụ việc nữ bác sĩ bị tấm kính lớn tại quán cà phê TCH rơi trúng người.

Theo thông tin từ báo Dân trí, gia đình bác sĩ Lý đã ghi nhận lời xin lỗi và thiện chí giải quyết từ phía TCH. Hai bên đã hoàn tất trao đổi và thống nhất phương án thỏa đáng. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể về phương án này không được tiết lộ theo yêu cầu của gia đình nạn nhân.

bac-si-1716224435.jpg

Trước đó, 5 ngày sau vụ tai nạn, TCH đã đề xuất hỗ trợ gia đình bác sĩ Lý số tiền 117 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi biết được chi phí điều trị lên đến khoảng nửa tỷ đồng, TCH đã cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng nạn nhân.

Hiện sức khỏe của bác sĩ Lý đang diễn biến tốt và đang tập ngồi. Tuy nhiên, quá trình hồi phục sẽ còn rất lâu và đầy khó khăn, đặc biệt là khả năng đi lại và sinh hoạt cá nhân. Bác sĩ Lý có nguy cơ phải ngồi xe lăn. Dự kiến trong 5-7 ngày tới, nạn nhân sẽ xuất viện và chuyển sang giai đoạn tập vật lý trị liệu.

Vụ việc của bác sĩ Hoàng Minh Lý là lời cảnh tỉnh cho các cơ sở kinh doanh cần đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hy vọng rằng bác sĩ Lý sẽ sớm bình phục và có thể trở lại cuộc sống bình thường.