Ba kiểu tóc giúp gương mặt tròn thanh thoát hơn

Hà Nhiên
Học lỏm diễn viên Park Shin Hye - một trong những sao Hàn có dáng mặt tròn đặc trưng - lựa chọn kiểu tóc, bạn có thể giúp khuôn mặt trông thanh thoát hơn.

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp
Kiểu tóc này có đặc điểm nổi bật là phần đuôi được uốn cúp ôm sát vào khuôn mặt, giúp che đi hoàn hảo đôi má bầu bĩnh của bạn tạo cảm giác cho khuôn mặt thon gọn. Để tạo độ hài hòa cho khuôn mặt, bạn cũng có thể kết hợp cắt tóc ngắn ngang vai uốn cụp với mái thưa hoặc layer rẽ ngôi giữa.

Kiểu tóc ngắn uốn đuôi chữ C
Những người mập mặt tròn cũng không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn uốn đuôi chữ C này, bởi kiểu tóc này không những giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thon gọn mà nó còn tăng thêm sự nữ tính và dịu dàng cho vẻ ngoài của bạn.

anh-chup-man-hinh-2024-05-13-luc-214027-1715611242.png
 

Kiểu tóc bob ngắn
Kiểu tóc bob ngắn hẳn đã quá quen thuộc và rất được ưa chuộng bởi những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn bầu bình. Kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng cá tính, vừa hợp thời vừa che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn hoàn hảo.

Kiểu tóc thẳng ngang cằm
Kiểu tóc phù hợp cho những người mập mặt tròn để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt mà không cần quá nhiều thời gian để tạo kiểu cho tóc. Kết hợp thêm một màu tóc nhuộm phù hợp sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên bừng sáng và cuốn hút hơn.

Kiểu tóc ngắn cắt tém tomboy
Những cô nàng mũm mĩm với khuôn mặt tròn có thể tham khảo kiểu tóc này để khắc phục khuyết điểm mặt tròn của mình. Kiểu tóc này vừa giúp khuôn mặt trông nhỏ gọn hơn vừa tăng thêm sự cá tính, nổi loạn cho cô nàng.