Another Saigon: Bước tiến mới của LG giúp chinh phục người dùng hiện đại

Nếu bạn đang phân vân về việc bắt đầu từ đâu để tìm hiểu về các yếu tố cấu thành một ngôi nhà thông minh, hãy đến trải nghiệm tại "Another Saigon" - một không gian mà LG đã tạo ra để truyền cảm hứng về một lối sống chuẩn mực.
another-saigon-buoc-tien-moi-cua-lg-giup-chinh-phuc-nguoi-dung-hien-dai-anh-8-1704332728-149-width800height533-1704989286.jpg
Ngay từ bên ngoài nhìn vào, “Another Saigon” mang đến cho mọi người cảm giác vừa tò mò vừa thích thú.

Năm 2023 đã đánh dấu bằng nhiều biến động trong nền kinh tế, ảnh hưởng lớn đến xu hướng kinh doanh ngắn hạn và đặt ra nhiều thách thức cho doanh nghiệp để duy trì tăng trưởng bền vững trong môi trường cạnh tranh cao. Trong bối cảnh này, việc tổ chức các Flash Sale định kỳ không chỉ tạo điểm hẹn quen thuộc cho người tiêu dùng mua sắm, mà còn là cách hiệu quả để các sàn thương mại điện tử và các thương hiệu tăng doanh thu. Tuy nhiên, để xây dựng sự phát triển bền vững, kinh doanh thực sự trở thành nghệ thuật. LG, với vị thế là "ông lớn" công nghệ hàng đầu thế giới, không chỉ đổi mới sáng tạo với các thiết bị gia dụng cao cấp mà còn tạo ra những trải nghiệm mới, lan tỏa tới người yêu công nghệ.

another-saigon-buoc-tien-moi-cua-lg-giup-chinh-phuc-nguoi-dung-hien-dai-anh-2-1704332727-569-width800height533-1704989276.jpg
Với nét thiết kế “chuẩn Hàn”, nhiều điều thú vị hơn cả đang chờ đợi bạn tận tay khám phá!

Không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm "Another Saigon" là điển hình cho sự đổi mới của LG, mang lại cho người tham quan trải nghiệm đa tầng cảm xúc và hình dung về một không gian sống lý tưởng theo triết lý "Life’s Good" của thương hiệu. "Hello, LG" tại tầng G giới thiệu về hành trình xây dựng tương lai bền vững dựa trên nguyên tắc hoạt động ESG của LG Electronics và cung cấp trải nghiệm với các thiết bị thông minh như LG Styler, LG Styler ShoeCare và LG ShoeCase.

another-saigon-buoc-tien-moi-cua-lg-giup-chinh-phuc-nguoi-dung-hien-dai-anh-4-1704332727-814-width800height533-1704989277.jpg
Không gian trải nghiệm mang đến cho bạn một hành trình thưởng lãm loạt các thiết bị công nghệ đỉnh cao theo một cách vô cùng mới lạ.

"Bảo tàng của Cuộc sống Tốt" tại tầng 1 là nơi trưng bày BST LG Objet, kết hợp công nghệ hiện đại và thiết kế mỹ thuật, cùng với các sản phẩm mới nhất chưa ra mắt rộng rãi tại Việt Nam. Tại tầng 3, "Giải pháp cho Cuộc sống Tốt" là không gian tư vấn về hệ sinh thái thiết bị LG và đăng ký thành viên để nhận ưu đãi mua sắm online. Cuối cùng, "Niềm vui từ Cuộc sống Tốt" tại tầng 5 là khu vực studio với không gian sáng tạo độc đáo từ BST tủ lạnh MoodUP, nơi khách tham quan có thể tự do sáng tạo và chia sẻ nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

"Another Saigon," với sự ra mắt chính thức vào cuối năm, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho cư dân thành phố, nơi họ có thể tìm kiếm các thiết bị công nghệ hàng đầu để làm mới không gian sống của mình. Hãy đến địa chỉ 96 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để tự trải nghiệm những điều tuyệt vời này!