Ai chê Toyota Land Cruiser già thì hãy xem bản độ Liberty Walk này: Giá quy đổi gần 900 triệu đồng, ngoại hình to, hầm hố, nhiều carbon

Gói độ của Liberty Walk biết Toyota Land Cruiser 300 thành cỗ máy dữ dằn và gai góc hơn hẳn

Gói độ mới cho Toyota Land Cruiser 300 từ Liberty Walk đã gây sự chú ý với sự dữ dằn và cá tính mạnh mẽ mà hãng tùy biến này thường thể hiện. Mặc dù Land Cruiser 300 không phải là dòng xe thường được Liberty Walk chú trọng, nhưng bản độ này vẫn thu hút sự quan tâm của những người yêu thích sự độc đáo và cá tính.

Bộ bodykit mới của Land Cruiser 300 mang đậm phong cách cạnh tranh và mạnh mẽ, với các chi tiết góc cạnh được thêm vào ở mọi vị trí trên xe. Sự mở rộng của thân xe và các chi tiết mới như vòm bánh xe cơ bắp và hốc gió khí động học tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc SUV.

liberty-walk-toyota-land-cruiser-1715317762.jpg

Các trang bị bổ sung như cản trước, cánh gió sau, tản nhiệt, và cản sau đi kèm với ống xả mới được làm từ nhựa gia cố sợi carbon hoặc vi sợi thủy tinh, tạo nên một diện mạo mạnh mẽ và gợi cảm giác "gồ ghề" đặc biệt cho chiếc xe.

Với giá công bố khoảng 19.580 USD, người dùng còn có thể mua thêm các tùy chọn như mâm đúc 22 hoặc 24 inch, với chi phí tối đa khoảng 14.580 USD nữa. Tổng cộng, việc độ này có thể tăng gấp đôi giá trị của Land Cruiser 300, khi mức giá khởi điểm của xe tại Nhật là 5,1 triệu yên, tương đương khoảng 833,6 triệu đồng.