5 set đồ đi du lịch đẹp long lanh của phụ nữ Pháp, chị em tham khảo ngay nếu muốn nổi bật trong từng khung hình

Hà Nhiên
5 set đồ sau đây của phụ nữ Pháp sẽ là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho chị em trong các chuyến du lịch mùa hè.

Thời trang đi du lịch luôn là điều khiến chị em quan tâm mỗi khi mùa hè tới. Trang phục đẹp không chỉ giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, trẻ trung mà còn góp phần tạo nên những bức hình "sống ảo" hút mắt. Để phong cách đi du lịch của mùa hè năm nay trở nên ấn tượng hơn năm ngoái, chị em nên học hỏi thêm các ý tưởng diện đồ mới mẻ.

Một trong những nguồn tham khảo lý tưởng chính là phong cách của phụ nữ Pháp. Loạt set đồ đi du lịch của các quý cô người Pháp không chỉ có sự nổi bật mà còn ghi điểm sang trọng và tôn dáng tối ưu.


Chân váy hoa nhí tối màu không chỉ ghi điểm ở sự nữ tính mà còn toát lên nét sang chảnh, tinh tế. Khi kết hợp chân váy hoa nhí với áo hai dây lụa, độ sang xịn mịn càng tăng thêm. Mẫu áo sơ mi trắng khoác ngoài đã tăng nét phóng khoáng, đồng thời "hack" tuổi hiệu quả. Đôi giày màu đỏ đã tạo điểm nhấn nổi bật cho outfit.

Tâm điểm của set trang phục trên chính là chân váy họa tiết. Để tạo sự cân bằng cho tổng thể trang phục, các nàng hãy kết hợp chân váy họa tiết với áo thun trắng và sơ mi xuyệt tông. Cách phối đồ này không chỉ hài hòa mà còn ghi điểm trẻ trung, tươi tắn.

Váy hoa là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi du lịch. Mẫu váy này giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, nổi bật. Các món phụ kiện như túi cói và sandal đều phù hợp với set váy phóng khoáng, bay bổng. Quý cô trên còn gợi ý cho chị em kiểu tóc hoàn hảo để áp dụng khi diện váy, đó là tóc búi nhấn nhá kẹp hoa sứ.

BÀI LIÊN QUAN