3 kiểu quen này đàn ông rất dễ ngoại tình, phụ nữ chớ lơ là

Hồ Tùng Lâm
Đôi khi chẳng phải những người xa xôi, đối tượng đàn ông ngoại tình lại thường là người quen.

Đồng nghiệp tại nơi làm việc

Đàn ông tuổi trung niên đã làm việc chăm chỉ ở nơi làm việc trong nhiều năm và có nhiều mối quan hệ phong phú. Lúc này rất có thể một đồng nghiệp trẻ trung xinh đẹp sẽ trở thành mục tiêu của họ. Họ có thể đã từng làm việc cùng nhau trong một dự án, hoặc có thể họ đã tiếp xúc thường xuyên trong công việc hàng ngày và dần dần nảy sinh ấn tượng tốt.

Người bạn tâm giao trong vòng bạn bè

photo-1-1702956316769171740563-1703050314.jpg

Khi đến độ tuổi trung niên, đàn ông đã tích luỹ được cho mình một số lượng bạn bè nhất định và những người bạn tâm giao tốt. Người bạn tâm giao này có thể là mối tình đầu, bạn cùng lớp đại học hoặc đồng nghiệp. Họ từng có nền tảng tình cảm sâu sắc với nhau, có thể chưa phát sinh tình cảm trai gái.

Người lạ trên mạng xã hội

Với sự phổ biến của Internet, ngày càng có nhiều người quen với việc tìm kiếm sự thoải mái trên mạng xã hội. Đàn ông trung niên cũng không ngoại lệ. Họ gặp người lạ trên mạng để giải toả cảm xúc. Chẳng hạn như các hội nhóm tâm sự, tâm tình, thú nhận hiện nay trên mạng xã hội không thiếu. Và chỉ cần trong chủ đề nào đó có cùng quan điểm, họ có thể trò chuyện với người lạ. Loại ngoại tình này thường khó phát hiện nhưng tác hại không hề nhỏ. Các bà vợ cũng nên chú ý đến động thái sử dụng mạng xã hội của chồng và đề phòng trước khi điều đó xảy ra.