3 câu nói cửa miệng của người phụ nữ hay than vãn, bảo sao mãi chẳng thể hạnh phúc

Hồ Tùng Lâm
Đàn bà số khổ sẽ nói ra những lời này, họ mãi chẳng thể gặp may.

''Thôi được rồi, chẳng có gì hay ho cả đâu''

images-34-1706081810.jpeg

Khi một người thốt ra những lời này thì chính họ đang thừa nhận những người khác tuyệt vời, bản thân họ thực sự đang ghen tỵ nhưng lại chẳng muốn công nhận. Người xem thường người khác thì không hề giỏi giang, thậm chí còn là người có lòng tự trọng thấp.

Bạn sẽ thường nghe thấy câu này khi nào? Đó là khi một người bạn được tăng lương, thăng chức, cô ấy lại lại cho rằng đó là sự may mắn.

Việc gạt đi thành công của người khác và cho rằng điều đó chỉ là may mắn, thật tầm thường vì chỉ xuất phát từ sự ghen ghét mà thôi.

''Tôi không thể sống thiếu đàn ông''

Những người đàn bà nói lên câu này thật đáng buồn. Họ không thực sự sống cuộc đời của mình, không có trách nhiệm với chính cuộc sống của mình, lúc nào phụ thuộc vào người khác. Họ không tự lo được cho cuộc sống của mình.

''Tôi quá khổ rồi''

Lời này thể hiện sự oán trách, không chỉ mới lần đầu mà thường mở miệng ra nói rất thường xuyên. Nhiều người có thói quen than vãn mỗi khi gặp phải những chuyện không như ý mà chẳng hề biết chính sự than vãn đó sẽ khiến cuộc đời bạn ngày càng lún sâu hơn vào đau khổ.

Khi một người bắt đầu phàn nàn, mọi thứ sẽ nhanh chóng đi theo hướng phàn nàn đó. Ngay cả khi mọi thứ ban đầu không quá tệ nhưng bản thân lại sinh tâm lý tiêu cực và bi quan.Không có kỳ vọng về sự cải thiện ở trong tương lai, mọi chuyện rồi sẽ đi theo hướng tiêu cực. Những lời phàn nàn của bạn sẽ xuất hiện thường xuyên và khiến cuộc đời bạn đi xuống.