Xem trước Toyota RAV4 2025 EV: Thiết kế ấn tượng, hứa hẹn "bùng nổ" doanh số

Sau 5 năm kể từ khi thế hệ hiện tại được giới thiệu vào năm 2018, mẫu SUV Toyota RAV4 đang dần đến lúc cần phải trải qua quá trình nâng cấp.
xehay-toyota-rav4-221223-1-1703762183.jpg

Hiện tại, hãng xe Nhật vẫn giữ thông tin về thế hệ mới của Toyota RAV4 trong bí mật. Tuy nhiên, để giúp người dùng có cái nhìn rõ ràng hơn, kênh AutomagzPro gần đây đã tiết lộ hình ảnh phác thảo của phiên bản thuần điện của Toyota RAV4 đời mới.

Xe sở hữu một ngoại hình ấn tượng, không chỉ là hiện đại mà còn rất mạnh mẽ và táo bạo. Phần đầu của xe có lưới tản nhiệt được thiết kế đóng kín, mô phỏng phong cách của các mẫu xe điện hiện đại. Thân xe nổi bật với bộ mâm hấp dẫn, đi kèm với vòm bánh xe vuông vức, tạo thêm sự mạnh mẽ cho chiếc xe.

Ở phía sau, RAV4 EV trang bị cụm đèn hậu LED dài trải dài theo chiều dài của phần đuôi, đi kèm với cản sau hầm hố cùng màu với thân xe.

Tuy vẫn chưa rõ liệu thế hệ mới của Toyota RAV4 sẽ có bản hybrid hay bản thuần điện. Bởi thực tế, bản hybrid có vẻ phù hợp hơn với thị trường Mỹ, trong khi bản điện thuần có thể đáp ứng xu hướng xe xanh ngày nay.