Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 7 trình làng, giá hơn 1 triệu

Huawei vừa giới thiệu vòng đeo thông minh thể thao mới, Band 7, đây được cho là mẫu vòng đeo thông minh mảnh nhất và nhẹ nhất của Huawei cho đến nay, điều này đến từ màn hình lớn và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe. Sản phẩm có độ mảnh 9,99mm và trọng lượng chỉ 16g (không tính dây đeo).

Huawei Band 7 không chỉ là một vòng đeo thông minh mảnh mà còn mang đến nhiều tính năng theo dõi sức khỏe để hỗ trợ người dùng hình thành thói quen sống lành mạnh. Nó hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, đo lường SpO2, đo mức căng thẳng, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và kiểm tra sức khỏe tim mạch.

dongho-1701843598.jpg

Công nghệ TruSleep độc quyền được sử dụng để đánh giá chất lượng giấc ngủ, phân tích 6 vấn đề điển hình như khó ngủ, thức giấc ban đêm, giấc ngủ chập chờn, tỉnh dậy sớm, giấc mơ thường xuyên và khung giờ ngủ không ổn định. Nó cung cấp gợi ý để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Huawei Band 7 cũng được trang bị công nghệ theo dõi nhịp tim TruSeen 4.0 được nâng cấp, giúp theo dõi nhịp tim liên tục. Đồng thời, với công nghệ theo dõi căng thẳng HUAWEI TruRelax, nó có khả năng theo dõi mức độ căng thẳng và cung cấp nhắc nhở để thực hiện bài tập thở giảm căng thẳng.

dongho1-1701843598.jpg

Một tính năng mới là chỉ số khả năng chạy (RAI) được sử dụng để đánh giá độ bền và kỹ thuật chạy của người sử dụng. Huawei Band 7 có thể tính toán hiệu suất chạy dựa trên nhịp tim, tốc độ và các dữ liệu khác, giúp người chạy hình dung tiến trình luyện tập của mình.

Với thời lượng pin lên đến 14 ngày trong điều kiện thông thường, Huawei Band 7 còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như trình điều khiển nhạc, lời nhắc, thông báo, thời tiết, đồng hồ báo thức, đồng hồ đếm giờ, hẹn giờ, đèn pin, tìm điện thoại, và trợ lý giọng nói. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 1/7 với giá 1,09 triệu đồng, và có các phiên bản màu đen bóng đêm, hồng tinh vân và xanh rừng rậm.