Vợ chồng Quyền Linh xúc động trong ngày con gái đầu lòng Mai Thảo Linh (Lọ Lem) tốt nghiệp cấp 3.

Vợ chồng MC Quyền Linh trào dâng niềm xúc động trong buổi lễ tốt nghiệp cấp 3 của con gái đầu lòng - Lọ Lem.

Ngày 16/6, Lọ Lem đã tham dự buổi lễ tốt nghiệp tại trường quốc tế South Island School, TP.HCM. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa này cùng dòng tâm sự đầy xúc động.

lo-lemq-1718534212.jpg

Điều đặc biệt thu hút sự chú ý là hành động hiếu thảo của Lọ Lem dành cho ba mẹ. Sau khi kết thúc buổi lễ, cô đã trao lại mũ và áo đồng phục cho bố mẹ để chụp ảnh. Lọ Lem chia sẻ: "Lem mặc đồ tốt nghiệp cho ba mẹ vì thành quả này không chỉ là của riêng Lem, mà còn là của ba mẹ. Lem tự hào và biết ơn vô cùng vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình".

Hành động tinh tế và đầy ý nghĩa của Lọ Lem đã nhận được "mưa lời khen" từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự xúc động và chúc mừng cho cô gái trẻ vì đã có thành tích học tập tốt và là một người con hiếu thảo.

MC Quyền Linh nghẹn ngào trong ngày con gái tốt nghiệp

lo-1718534208.jpg

Như bao bậc phụ huynh khác, MC Quyền Linh và vợ cũng không khỏi xúc động trong ngày con gái tốt nghiệp. Nam MC nghẹn ngào chia sẻ: "Ui là trời! Một cảm giác chưa bao giờ có được, suýt khóc mấy lần luôn. Con gái yêu của ba! Ba đã mong đợi điều này suốt mười mấy năm đưa đón con đến trường rồi đó nha. Và giờ đây ước mong đó đã trở thành hiện thực. Ba vui và hạnh phúc lắm! Ngày xưa ba không có được điều kiện như con, không biết Lễ tốt nghiệp là gì cả.

Quyền Linh cũng cho biết, Lọ Lem đã trúng tuyển vào Đại học Nghệ thuật London (UAL) - một trong những trường đại học danh tiếng nhất thế giới. Anh mong muốn con gái sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.