Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang cùng các con khoe ảnh gia đình rạng rỡ

Cập nhật mới nhất trên trang cá nhân của Cường Đô La đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Sau 7 năm giữ nguyên ảnh bìa, nam doanh nhân đã thay đổi bằng hình ảnh gia đình hạnh phúc bên cạnh vợ Đàm Thu Trang và ba con: Subeo, Suchin và Sutin.

Trong bức ảnh, tất cả các thành viên trong gia đình nam doanh nhân đều tươi cười hạnh phúc. Đặc biệt, chiều cao vượt trội của Subeo khi đứng bên cạnh bố đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cường Đô La đã chọn bức ảnh này để làm ảnh bìa trang cá nhân, thay thế cho bức hình chụp cùng Subeo trên bãi biển đã đăng từ khoảng 7 năm trước.

subeo2-1718523239.jpg
Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang cùng các con khoe ảnh gia đình rạng rỡ

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và xuýt xoa về khung hình ngập tràn hạnh phúc của gia đình Cường Đô La. Họ viết: "Bức ảnh này đẹp và ý nghĩa quá!", "Gia đình bác Cường đều đẹp hết nhé!", "Thật là ngưỡng mộ gia đình em, chúc mọi người luôn hạnh phúc nhé". "Subeo thực sự là nam thần, còn hai em thì quá đáng yêu"...

cuong-dolla-1718523345.jpg
subeo-1-2-1718523275.jpg
Bé Subeo sở hữu chiều cao nổi bật, khuôn mặt càng lớn càng trổ mã điển trai

Nhận được nhiều sự quan tâm, nam doanh nhân hầu như đã trả lời từng bình luận của bạn bè và người quen, thường kèm theo dòng chữ "thương thương".

Năm 2019, Cường Đô La kết hôn với Đàm Thu Trang và sau đó họ đón hai đứa con là con gái Suchin (sinh năm 2020) và con trai Sutin (sinh năm 2023). Cường luôn dành trọn tình yêu thương cho các con, sẵn sàng tham gia vào công việc nhà và luôn bên cạnh các con ở mọi lúc, mọi nơi.