VinFast giới thiệu mẫu xe ý tưởng và công nghệ mới tại CES 2024

VinFast vừa thông báo sẽ tham gia triển lãm CES 2024, một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất trên thế giới, diễn ra từ ngày 9/1 – 12/1/2024 tại Trung tâm Triển lãm Las Vegas.

Với thông điệp "Đột phá vươn xa" (Venture Beyond), VinFast sẽ giới thiệu một mẫu xe ý tưởng mới và chính thức ra mắt mẫu xe mini eSUV VF 3, cùng với nhiều hoạt động trải nghiệm về xe và công nghệ.

Tại sự kiện này, VinFast sẽ lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe ý tưởng mới nhất và mẫu xe mini eSUV VF 3 trước toàn thế giới. Sự ra mắt của hai mẫu xe này sẽ mở rộng thêm dải sản phẩm xe điện của VinFast, nhấn mạnh cam kết của họ trong việc làm cho xe điện trở nên dễ tiếp cận hơn đối với mọi khách hàng và thúc đẩy mục tiêu phát triển di chuyển xanh.

xehay-vf-ces-2024-271223-1-1703665851.jpg

Ngoài ra, VinFast cũng sẽ trưng bày mẫu eSUV cỡ lớn VF 9, kết hợp với dịch vụ giải trí trực tuyến mới tích hợp. Khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp tính năng công nghệ mới độc đáo của VF 9 tại gian trưng bày của VinFast.

VinFast cũng sẽ giới thiệu các mẫu xe đạp điện DrgnFly với cơ hội lái thử, là một phần của khuôn khổ triển lãm CES 2024. Sự ra mắt này đến chỉ sau một năm kể từ khi mẫu xe đạp điện được trưng bày tại CES 2023, là minh chứng cho khả năng nghiên cứu và phát triển sản phẩm vượt trội của VinFast. Họ cam kết đưa hệ sinh thái xe điện gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu và đa dạng hóa di chuyển điện trong tương lai, phù hợp với mọi người.

Bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing toàn cầu VinFast, chia sẻ: "CES là triển lãm công nghệ tiêu dùng có ảnh hưởng lớn trong ngành công nghệ nói chung và sản xuất xe điện nói riêng. VinFast rất tự hào được đóng góp vào các đột phá công nghệ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tốt nhất. Sự xuất hiện của VinFast tại CES 2024 với những sản phẩm và công nghệ mới hứa hẹn sẽ mang lại cho công chúng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng, một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi với một tương lai xanh cho mọi người." Sự kiện báo chí của VinFast tại CES sẽ diễn ra vào lúc 10:15 sáng (giờ Mỹ), ngày 9/1/2024 tại Gian trưng bày 6417, Trung tâm Triển lãm Las Vegas, và sẽ mở cửa cho công chúng để trải nghiệm từ ngày 09 – 12/01/2024.