Trả trước 3 triệu khi mua Galaxy S23 FE tại Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động mở bán Galaxy S23 FE kèm tai nghe Buds FE với giá 14,89 triệu đồng, kèm ưu đãi mua trả góp 0% với mức trả trước chỉ từ 3 triệu đồng.

Ngày 14/10, Samsung Galaxy S23 FE ra mắt với nhiều cải tiến. Sản phẩm có giá gốc 16,88 triệu đồng; tai nghe Buds FE có giá 1,99 triệu đồng, tuy nhiên bộ đôi được bán với giá chỉ 14,89 triệu đồng tại Thế Giới Di Động. Người dùng có thể mua trả góp 0% trong thời hạn đến 8 tháng, trả trước chỉ từ 3 triệu đồng. Thế Giới Di Động còn áp dụng nhiều ưu đãi khác trong thời gian mở bán bao gồm: hỗ trợ một triệu đồng khi thu cũ đổi mới và tặng bốn tháng miễn phí Youtube Premium. Ưu đãi mở bán kéo dài từ ngày 14/10 đến ngày 30/11. Từ nay đến ngày 31/10, người dùng có cơ hội trúng 10 chuyến du lịch Hàn Quốc khi mua Galaxy S23 FE.

image-452206172-extractword-0-78-1709205900.jpg

So với bản tiền nhiệm, Galaxy S23 FE mang đến loạt tính năng cao cấp lần đầu tiên có mặt trên dòng Fan Edition. Các nâng cấp nổi bật gồm: kính Corning Gorilla 5 bền bỉ, vi xử lý Exynos 2200, tăng diện tích buồng hơi làm mát, tính năng chụp hình trong đêm.

Máy xây dựng dựa trên ngôn ngữ thiết kế của chiếc flagship S23 với cụm ba camera tối giản và khung viền kim loại. Lần đầu tiên xuất hiện trên FE series, mặt lưng của Galaxy S23 FE làm từ kính cường lực cao cấp Gorilla Glass 5 với khả năng ngăn ngừa vết nứt đến 80%, tối ưu độ bền mà vẫn tạo cảm giác tinh tế. Sản phẩm ra mắt với bốn phiên bản màu sắc: xanh mint, trắng cream, xám graphite và tím purple.

Galaxy S23 FE còn kế thừa khả năng chụp ảnh của Galaxy S23. Camera chính có độ phân giải lên đến 50 megapixel. Công cụ chỉnh ảnh AI lần đầu xuất hiện trên dòng FE, cho ảnh chỉnh sửa thông minh, rõ nét và đẹp mắt hơn.

Đây cũng là thiết bị FE đầu tiên trang bị công nghệ Nightography và zoom quang học 3x, đem lại những tấm ảnh và thước phim HD màu sắc, sống động khi trời tối hoặc lúc chụp xa. Một số tính năng khác như chống rung kỹ thuật số (VDIS) và chống rung quang học (OIS) giúp người dùng lưu giữ các khoảnh khắc đáng nhớ.

Về cấu hình, máy trang bị Xclipse 920 GPU trên Exynos 2200 (4 nm) - sự kết hợp vốn chỉ xuất hiện trên các dòng flagship của Samsung. Bộ vi xử lý gaming giúp tối ưu hiệu năng, đồ họa, thời lượng pin và cả độ ổn định khi chơi game hoặc làm các công việc sáng tạo.

Đây cũng là lần đầu chip có buồng hơi tản nhiệt cho gaming được trang bị trên dòng FE. Hệ thống tản nhiệt nâng cấp gấp 3,9 lần so với S21 FE cho trải nghiệm sử dụng mượt mà, không lo giật, lag khi chiến game.