Thưởng thức lẩu đậm đà hương vị Đài Loan giữa Sài Gòn

Hà Nhiên
Toạ lạc trên con đường ăn uống Phan Xích Long, nhà hàng Man Tang Guo mang đến cho bạn một Đài Loan thu nhỏ giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp. Thử trải nghiệm ngay!

Man Tang Guo hân hạnh mang đến cho thực khách Sài Gòn hành trình khám phá tinh hoa ẩm thực Đài Loan qua những món lẩu đậm đà bản sắc. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức ẩm thực Đài Loan ngon đúng điệu thì đừng bỏ qua Man Tang Guo nhé!

Giới thiệu nhà hàng Man Tang Guo, Phan Xích Long
Bước vào Man Tang Guo, bạn như lạc bước đến một "Đài Loan thu nhỏ" với không gian hiện đại, sang trọng, pha lẫn nét Á Đông truyền thống. Nơi đây mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi và thoải mái cho thực khách.

Điểm nhấn của Man Tang Guo chính là thực đơn lẩu đa dạng và chất lượng. Nước lẩu được hầm từ xương trong nhiều giờ, mang hương vị đậm đà và thanh tao. Thực đơn hơn 99 món nhúng phong phú, từ các loại thịt bò cao cấp, hải sản tươi sống đến các loại rau củ thanh mát. Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Man Tang Guo còn ghi điểm bởi dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ thực khách trong suốt bữa ăn.

anh-chup-man-hinh-2024-03-16-luc-105858-1710561556.png
 

Với mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Man Tang Guo là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức lẩu Đài Loan cùng gia đình và bạn bè.

Nhà hàng Man Tang Guo, Phan Xích Long có gì hấp dẫn thực khách?
Không gian đậm chất Đài Loan
Nổi bật trên con đường Phan Xích Long sầm uất, Man Tang Guo như một làn gió mới mang đến trải nghiệm ẩm thực Đài Loan độc đáo cho thực khách Sài Gòn.

anh-chup-man-hinh-2024-03-16-luc-105855-1710561557.png
 

Ngay từ mặt tiền, Man Tang Guo đã thu hút mọi ánh nhìn với nét kiến trúc Á Đông đặc trưng. Những bức tượng đá, cánh cổng nhiều lớp lang cùng những chiếc đèn lồng lớn tạo nên một không gian huyền ảo, lung linh vào buổi tối.

Bước vào bên trong, thực khách như lạc vào "Đài Loan thu nhỏ". Nét hài hòa giữa văn hóa Á Đông và cảm hứng kiến trúc hiện đại được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, từ vách ngăn gỗ, bảng tên tiếng Hoa cầu kỳ đến những cây bonsai, màu bát đũa, hay những vách ngăn, tấm rèm.

Man Tang Guo sở hữu một trong những không gian sang trọng nhất trong phân khúc nhà hàng lẩu Đài Loan tại Việt Nam hiện nay. Ánh sáng vàng ấm áp, nội thất gỗ nâu trầm tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn.