THACO AUTO và BMW giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive lần đầu tiên tại Việt Nam.

Thị trường ô tô Việt Nam vừa chứng kiến sự ra mắt đầy ấn tượng khi THACO AUTO và BMW giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive, một bước tiến mới trong lĩnh vực công nghệ số hóa tại đất nước này.
xehay-my-bmw-281223-6-1703758620.jpg

ConnectedDrive, là sản phẩm công nghệ kết nối số đẳng cấp của BMW, đưa ra sự hỗ trợ mạnh mẽ trong việc tương tác giữa người dùng và phương tiện thông qua ứng dụng My BMW trên điện thoại di động. Với hơn 10 triệu người sử dụng ứng dụng My BMW trên toàn thế giới, Tập đoàn BMW đã chứng minh thành công của chiến lược tiếp cận khách hàng thông qua công nghệ số hóa tiên tiến.

Pieter Nota, thành viên hội đồng quản trị Tập đoàn BMW, phụ trách quản trị thương hiệu, bán hàng và kết nối khách hàng chia sẻ: “ConnectedDrive không chỉ kết nối trực tiếp với khách hàng, mà còn cung cấp quyền truy cập để quản lý, bảo mật dữ liệu và giải quyết nhanh chóng các vấn đề mà khách hàng cần hỗ trợ.”

Ứng dụng My BMW, với hơn 10 triệu người dùng trên toàn cầu và hàng triệu đánh giá 5 sao trên Apple Store mỗi ngày, mang lại trải nghiệm tối ưu với khả năng quản lý thông tin xe, cập nhật phần mềm, kiểm tra tình trạng, và điều khiển từ xa. BMW 3 Series mới là một trong những mô hình đầu tiên được trang bị hệ thống ConnectedDrive tại thị trường Việt Nam.

xehay-my-bmw-281223-5-1703758620.jpg

BMW 330i M Sport ConnectedDrive, nổi bật với các tính năng kỹ thuật số mới như Định vị bản đồ trực tuyến (Online Navigation), có khả năng dự đoán hành trình dựa trên thói quen người dùng và tìm kiếm trực tuyến các địa điểm yêu thích. Hệ thống cũng cập nhật tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Intelligent Personal Assistant, hỗ trợ người dùng trong việc xem thông tin thời tiết, mở bản đồ, kích hoạt ứng dụng, và tra cứu thông tin.

ConnectedDrive cung cấp tính năng cập nhật phần mềm từ xa (Remote Software Upgrade), giúp người dùng luôn tiếp cận các phiên bản mới nhất của hệ điều hành và ứng dụng thông minh để bổ sung tính năng và tăng cường bảo mật.

Ứng dụng My BMW, ra mắt lần đầu vào tháng 7 năm 2020, đã liên tục được mở rộng và tối ưu hóa. Giao diện với 4 thẻ chính, bao gồm Vehicle, Map, Services & Store, và Profile, ứng dụng này mang lại trải nghiệm thân thiện và dễ sử dụng cho người dùng, từ việc quản lý thông tin xe đến việc tìm kiếm nơi bảo dưỡng và khám phá các mẫu xe mới.

Hệ thống ConnectedDrive là bước đột phá trong chiến lược tiếp cận khách hàng của BMW tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ được tích hợp trên nhiều dòng xe trong tương lai. Đồng thời, khi mua xe BMW, khách hàng sẽ được áp dụng gói bảo hành 5 năm không giới hạn số km, một cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ và an tâm khi sử dụng xe.