Suzuki hỗ trợ lệ phí trước bạ và lãi suất 0% cho khách mua Ertiga Hybrid,XL7, Swift và Ciaz

Khách mua xe Suzuki Ertiga Hybrid trong tháng 5 sẽ nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và hỗ trợ vay trả góp với lãi suất 0% trong 6 tháng cùng quà tặng hấp dẫn.

Chương trình ưu đãi của Suzuki Việt Nam trong tháng 5/2024 mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho khách hàng muốn sở hữu các dòng xe của hãng. Dù Suzuki Jimny không được áp dụng chương trình ưu đãi, nhưng các mẫu xe khác như Ertiga Hybrid, XL7, Swift và Ciaz lại nhận được nhiều ưu đãi đáng giá.

gia-xe-suzuki-oto-com-vn-1-9772-1715330524.jpg

Đáng chú ý nhất là chương trình ưu đãi cho Suzuki Ertiga Hybrid, với 100% miễn phí lệ phí trước bạ và hỗ trợ vay mua xe với lãi suất 0% trong 6 tháng đầu. Đối với phiên bản MT, khách hàng cũng được hưởng ưu đãi tương tự, nhưng với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu. Cả hai phiên bản đều nhận được quà tặng phiếu nhiên liệu trị giá từ 5 đến 10 triệu đồng.

Mặc dù Suzuki XL7 không nhận được ưu đãi miễn phí lệ phí trước bạ như Ertiga Hybrid, nhưng với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, giá trị ưu đãi vẫn đáng kể và có thể hấp dẫn khách hàng.

Các mẫu xe Swift và Ciaz cũng được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, và Suzuki Ciaz thậm chí còn được hỗ trợ lãi suất 0% trong 6 tháng. Những ưu đãi này có thể giúp thu hút thêm khách hàng cho các mẫu xe này trong thời gian tới.

Với chương trình ưu đãi này, Suzuki hy vọng sẽ thu hút được nhiều khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng trong tháng 5/2024. Sự cạnh tranh giữa các hãng xe cũng ngày càng gay gắt, khi Toyota cũng đã công bố các chương trình ưu đãi cho các mẫu MPV của mình, tạo ra một môi trường cạnh tranh sôi động trên thị trường.