So sánh Audi A6 Vs BMW 5 Series

Long Nguyễn
Khi tìm kiếm một chiếc xe sang trọng với những tính năng tốt nhất, mọi người thường bối rối. Cho dù đó là Audi A6 hay BMW 5 Series, việc chọn một chiếc tốt hơn đôi khi có thể khó khăn. Hãy xem qua các danh mục sau và quyết định xem chuyến đi nào sẽ phù hợp nhất với bạn.
adm-1700388767.jpeg

1. Giá cả

Nói chung, cả hai chiếc xe đều có giá trên mức trung bình bình thường. Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm một chút bằng cách chọn Audi A6. Có sự khác biệt khoảng một nghìn đô la khi mua các mẫu cơ bản. Khi bạn di chuyển lên danh sách tùy chỉnh, chênh lệch giá sẽ giảm dần.

Khi so sánh giữa BMW 5 Series và Audi 6, bạn có thể chọn Audi 6 dựa trên thương số giá. Kết luận này cũng phù hợp khi tính đến chi phí sửa chữa. Các bộ phận của Audi đáng tin cậy và ít gặp vấn đề hơn khi so sánh với BMW A6.

2. Công nghệ

Audi A6 được trang bị hệ điều hành cảm ứng MMI. Đây là một phát minh tuyệt vời có khả năng lưu trữ thông tin xác thực của người lái xe khi đang di chuyển. Màn hình là một tiện ích bổ sung hiển thị điều hướng, thông tin khí hậu và kiểm soát thông tin giải trí.

Mặt khác, BMW 5 Series bao gồm các tính năng như điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống thông tin giải trí điều khiển bằng giọng nói và màn hình hiển thị Heads-up. Hệ thống ion hóa không khí và âm thanh Bowers & Wilkins là một tiện ích bổ sung. Do đó, khi cân nhắc giữa A6 và 5 Series, bạn cần tìm kiếm những tính năng nào phù hợp với nhu cầu và phong cách lái xe của mình. Tham khảo so sánh xe để biết rõ hơn về tầm quan trọng của công nghệ.

3. An toàn

Audi A6 được trang bị các tính năng an toàn mới nhất, chủ yếu bao gồm hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ xe vào và ra khỏi bãi đậu xe; hỗ trợ du lịch cung cấp hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng; hỗ trợ của thành phố trong trường hợp nghỉ khẩn cấp hoặc an toàn khi băng qua đường.

Mặt khác, BMW 5 Series bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, bảo vệ va chạm, hình ảnh 3D xung quanh xe và hỗ trợ thay đổi đường đua rất đáng để đầu tư. Về độ tin cậy của Audi A6 và BMW 5 Series , NHTSA đã đánh giá Audi A6 đạt 5 sao trong khi BMW 5 Series là 4 sao khi thử nghiệm va chạm trực diện. Không còn nghi ngờ gì nữa, Audi A6 là người chiến thắng rõ ràng.