Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto trên 40 tỷ sắp về tay đại gia Minh Nhựa?

Đại gia Minh Nhựa đang nổi lên là cái tên sáng giá nhất cho vị trí chủ nhân của chiếc siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto đầu tiên về Việt Nam.

Ngày 19/3 tới đây, mẫu siêu xe plug-in hybrid (PHEV) đầu tiên của Lamborghini là Revuelto sẽ chính thức có mặt ở TP.HCM để ra mắt giới nhà giàu Việt Nam. Ngay khi hình ảnh chiếc siêu xe này xuất hiện trong một xưởng dịch vụ ở Hà Nội, giới mê xe ngay lập tức nhắc đến cái tên Minh Nhựa (tức doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh).

Trong giới chơi siêu xe ở Việt Nam, dù không sở hữu nhiều xe như ông Đặng Lê Nguyên Vũ (ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên), nhưng Minh Nhựa lại nổi tiếng bởi phong cách chơi siêu xe không đụng hàng. Vị đại gia sinh năm 1983 này là người đầu tiên đưa các mẫu Hypercar (siêu xe đỉnh cao, sức mạnh trên 800 mã lực, giá đắt đỏ và sản xuất giới hạn) về Việt Nam như Bugatti Veyron (năm 2012) và Pagani Huayra (năm 2016). Hay mới đây nhất, anh đã "vung tay" mua siêu phẩm McLaren Elva giá 143 tỷ đồng.

lamborghini-revuelto-3-984-1221-1710573321.jpg

Lý do cộng đồng yêu xe gọi tên Minh Nhựa là chủ nhân của siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto bởi cách thức cho xe vào "giỏ hàng" hết sức quen thuộc của vị đại gia ngành nhựa.

Trước đó, vào ngày 3/11/2023, Minh Nhựa đã đăng lên tài khoản cá nhân mình hình ảnh dàn siêu xe Lamborghini Revuelto và không quên dùng các hashtag về bản thân và có thêm tên của chiếc siêu xe mới nhất này. Cùng cách thức này, tháng 11/2021, Minh Nhựa khoe ảnh catalogue siêu phẩm McLaren Elva, chỉ sau 1 tháng chiếc xe bản mẫu "đi tour" ở Việt Nam, và đến tháng 10/2023 chiếc siêu xe đã nằm trong gara nhà Minh Nhựa