Siêu xe cổ có mặt tại Việt Nam tham gia tour Road to Ha Noi Marathon

Hôm qua, tại Bình Dương, khoảng 100 chiếc xe sang và siêu xe cổ hiếm đã tụ hội, tạo nên một bức tranh rực rỡ của sự độc đáo và sang quan trọng.

Hôm qua, tại Bình Dương, khoảng 100 chiếc xe sang và siêu xe cổ hiếm đã tụ hội, tạo nên một bức tranh rực rỡ của sự độcg và sang quan trọng. Trong số đó, có đến 27 chiếc đến từ 8 quốc gia khác nhau, cùng với khoảng 60 chiếc xe giới hạn đến từ Việt Nam.

sieu-xe-co-co-mat-o-viet-nam-tha-1706769004.jpg

Sự kiện đáng chú ý nhất trong cộng đồng đam mê xe cổ Việt Nam vào đầu năm nay là "Đường về Hà Nội Marathon" của CLB xe cổ danh tiếng Rally the Globe có trụ sở tại Anh. Hành trình này, bắt đầu từ ngày 28-1 và kéo dài đến ngày 23-2, sẽ đưa các biker qua 4 quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và Lào.

Đa phần các chiếc xe cổ tham gia từ CLB Rally the Globe đều là những tác phẩm nghệ thuật di động, những chiếc xe Bentley, Porsche, Mercedes... đã vượt qua tuổi đời 50 năm, được sở hữu bởi những doanh nhân thành đạt được, những người có đam mê sưu tập xe cổ và mong muốn khám phá những vùng đất mới.

Trò chuyện với Tuổi Trẻ, ông Võ Nhật Minh, giám đốc điều hành của Công ty FUMITA - đại diện Việt Nam tham gia sự kiện, chia sẻ về ý nghĩa của "Đường về Hà Nội Marathon". Ông Minh nhấn mạnh rằng hành trình không chỉ là cơ hội để quảng bá hình ảnh đẹp của Việt Nam mà còn giúp những người tham gia trải nghiệm những cung đường tuyệt vời, từ đó chia sẻ những câu chuyện độcgvề đất nước và con người Việt Nam với người thân và bạn bè.