Siêu phẩm Maserati Levante F Tributo Special Edition độc nhất Việt Nam, cả Châu Á chỉ có 15 chiếc

Siêu phẩm Maserati F Tributo Special Edition chỉ có 15 chiếc được phân phối độc quyền tại thị trường Châu Á, và Việt Nam là quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á sở hữu hai phiên bản đặc biệt là Levante F Tributo Special Edition và Ghibli F Tributo Special Edition.
xehay-maserati-ghibli-f-tributo-261223-81-1703668630.jpg

Maserati tạo ra phiên bản F Tributo Special Edition để tôn vinh nữ tay đua đầu tiên của giải đua công thức 1 năm 1958. Chiếc Levante F Tributo Special Edition duy nhất tại Việt Nam nổi bật với ngoại thất màu cam (Orange Devil), giữ nguyên vẻ sang trọng và lịch lãm đặc trưng của Maserati.

Phần đầu xe thu hút sự chú ý với lưới tản nhiệt có thanh dọc kèm logo "cây đinh ba" ở giữa, đèn pha LED tự động điều chỉnh góc chiếu và đèn định vị ban ngày. Cản trước của xe làm từ sợi carbon và có hệ thống radar phía trước. Bộ mâm Titano đa chấu 21 inch sơn màu đen với kẹp phanh thể thao xanh mờ, cùng với các chi tiết như viền mâm, logo F-Tributo và logo Trident được phủ màu xanh cobalt, tạo nên diện mạo nổi bật và thể thao.

xehay-maserati-ghibli-f-tributo-261223-5-1703668630.jpg

Nội thất của Maserati Levante F Tributo Special Edition bọc da tự nhiên cao cấp PienoFiore (Full-Grain) màu đen, kết hợp với đường chỉ màu xanh-cam tạo điểm nhấn. Cabin có vô-lăng thể thao, lẫy chuyển số to phía sau, và nhiều tiện ích như màn hình giải trí 10,1 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto, hệ thống âm thanh Harman Kardon 14 loa, điều hòa hai vùng độc lập, ghế ngồi thể thao điện 12 hướng kèm nhớ vị trí.

Trang bị an toàn của xe bao gồm kiểm soát hành trình, cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử, chống trượt, chống bó cứng phanh, phanh tay điện tử, trợ lực phanh, khởi hành ngang dốc, kiểm soát áp suất lốp, đảm bảo sự an toàn khi di chuyển.

Maserati Levante F Tributo Special Edition tại Việt Nam sử dụng động cơ V6 công suất 430 mã lực và mô-men xoắn 580 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,7 giây và đạt tốc độ tối đa 286 km/giờ. Trong thị trường Việt Nam, Levante không có đối thủ trực tiếp và có giá khởi điểm từ khoảng 6 tỷ đồng.