Samsung sẽ sớm ra mắt một chiếc máy tính bảng màn hình cuộn?

Khi nói đến các nhà sản xuất điện thoại thông minh, Samsung là một trong những công ty đang dẫn đầu trong thế giới thiết bị màn hình gập.

Công ty Hàn Quốc vẫn không ngừng tiến xa trong việc phát triển công nghệ màn hình di động mới, và một bằng sáng chế mới đã tiết lộ rằng họ đang nghiên cứu việc kết hợp thiết kế màn hình gập và cuộn vào một thiết bị duy nhất.

samsungs-foldable-rollable-tablet-2-1708228819.jpeg

Hiện nay, các thiết bị màn hình gập ngang dạng cuốn sách là một trong những công nghệ di động tiên tiến nhất, tuy nhiên lại không mang lại hiệu suất cao. Chúng có hai màn hình khác nhau, một bên ngoài và một bên trong, nhưng không thể sử dụng đồng thời. Sự xuất hiện của hai màn hình này làm cho các thiết bị trở nên dày hơn một cách không cần thiết.

Theo một bài đăng được chia sẻ bởi Calibre cleaning và @xleaks7 trên Twitter, Samsung đang nghiên cứu một thiết bị có thể cuộn lại. Thiết bị này chỉ có một màn hình và để có không gian hiển thị rộng rãi hơn, bạn chỉ cần trượt tấm nền OLED được giấu bên trong thiết bị. Điều này loại bỏ nhu cầu sử dụng hai màn hình riêng biệt để có màn hình lớn hơn.

Thiết bị có thể cuộn sắp tới của Samsung cơ bản giống một chiếc máy tính bảng như được tiết lộ trong các hình ảnh. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng mang theo nó trong túi quần, ba lô, hoặc túi xách và vẫn có được không gian hiển thị rộng rãi để làm việc hoặc giải trí.