Redmi K70 Ultra sẵn sàng mang đến điều bất ngờ

Xiaomi đang sắp tung ra mẫu smartphone mới Redmi K70 Ultra với nhiều tính năng độc đáo, đặc biệt là liên quan đến RAM.

Chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station vừa tiết lộ rằng chiếc Redmi K70 Ultra này sẽ được trang bị RAM LPDDR5T, một thành phần khá mới trên thị trường. Hiện chỉ có Vivo X100 và X100 Pro mới sở hữu RAM loại này, nhưng Redmi K70 Ultra có thể vượt trội với dung lượng RAM lớn hơn.

re-1706209969.jpg

Digital Chat Station cho biết trong báo cáo của mình rằng chiếc smartphone này sẽ sở hữu RAM lên đến 24 GB. Cần lưu ý rằng thiết bị cao cấp của Vivo chỉ giới hạn ở 16 GB LPDDR5T. Nếu thông tin này được xác nhận, Redmi K70 Ultra sẽ trở thành smartphone đầu tiên trên thị trường tích hợp RAM 24 GB LPDDR5T mới.

Trên nền Weibo, Digital Chat Station đã tiết lộ thêm thông tin về sản phẩm mới của Redmi. Dường như Xiaomi sẽ không chỉ dừng lại ở RAM khi mà chiếc smartphone này có thể đi kèm với bộ nhớ trong lên đến 1 TB.

Về cấu hình, Redmi K70 Ultra sẽ được trang bị chip Dimensity 9300 của MediaTek. Mặt trước của nó sẽ là màn hình OLED với độ phân giải 1,5K và độ sáng tối đa lên đến 5.000 nits. Điều thú vị là chiếc smartphone mới này cũng sẽ có khả năng chống nước và bụi với xếp hạng IP68, cùng khung nhôm nhằm mang lại thời lượng pin cao hơn trong quá trình sử dụng.

Dự kiến, Redmi K70 Ultra sẽ ra mắt ban đầu tại thị trường Trung Quốc trước khi có thể có mặt trên thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, vẫn chưa có xác nhận về việc nó sẽ xuất hiện ở tất cả các khu vực hay không.