Nhóm chủ xe điện VinFast và hành trình 7 ngày chinh phục 4.000km xuyên Việt

14 thành viên thuộc câu lạc bộ VinFast All Stars đã hoàn thành chặng đường dài hơn 4.000 km đi qua cả nước bằng các mẫu xe điện VF e34, VF 5 Plus, VF 8 và VF 9 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của Cộng đồng VinFast Toàn cầu
vf1-1700550035.jpg

Trải qua 7 ngày rong ruổi trên những con đường tuyệt vời nhất Việt Nam, đoàn gồm 14 thành viên VinFast All Stars đã khởi hành từ Hà Nội đến TP.HCM và quay trở lại, sử dụng 4 mẫu xe điện của VinFast để khám phá những danh lam thắng cảnh dọc theo đường đi. Trên hành trình về, họ đã chọn lựa đường đi qua Tây Nguyên để tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của miền đất nước.

vf2-1700550035.jpg

Xuất phát từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở Hà Nội, các thành viên VinFast All Stars đã lên kế hoạch chi tiết cho hành trình đi qua 30 tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong hơn 3 ngày di chuyển, vượt quãng đường hơn 1.500 km, đoàn xe đã đến TP.HCM, nơi mà mẫu xe điện của VinFast, từ VF 5 Plus, VF e34 đến VF 8 và VF 9, đã chứng tỏ sức mạnh và công nghệ an toàn tiên tiến của chúng.

vf3-1700550035.jpg

Những chiếc xe xanh VinFast đã hòa mình hoàn hảo vào vẻ đẹp thơ mộng của cánh đồng điện gió Ninh Thuận, tượng trưng cho xu hướng sống xanh và cam kết với môi trường bền vững. Các điểm đẹp như cung đường Bàu Trắng, Bình Thuận, còn được mệnh danh là "Sahara thu nhỏ," đã tạo nên những hình ảnh tuyệt vời, là thử thách lý tưởng để trải nghiệm khả năng tăng tốc ấn tượng của xe điện VinFast.

vf4-1700550035.jpg

Những chủ nhân của VinFast All Stars đã chia sẻ nhiều cảm xúc trước vẻ đẹp hùng vĩ của đất nước từ Bắc vào Nam. Một thành viên của nhóm nhấn mạnh rằng trải nghiệm đi xuyên Việt chỉ thực sự trọn vẹn khi sử dụng ô tô điện với 3 "không" - không mùi, không tiếng ồn, không phát thải.

Chủ xe VF 5 Plus, anh Vi Văn Thủy, trưởng đoàn VinFast All Stars, chia sẻ ấn tượng với hệ thống trạm sạc rải rác khắp cả nước, giúp trải nghiệm xuyên Việt trở nên hoàn hảo. Ông cũng đánh giá cao tính năng phanh tái sinh trên đèo dốc và những tính năng thông minh của xe điện VinFast giúp giảm bớt sự căng thẳng khi đi đường dài.

vf5-1700550035.jpg

Nhóm chủ nhân xe VF 8 đều hài lòng với tính năng ADAS (Advanced Driver Assistance Systems). Anh Trọng Hiếu, một trong những chủ xe, nhấn mạnh rằng lái xe VF 8 trên cao tốc là một trải nghiệm an toàn và thoải mái khi chỉ cần kích hoạt chế độ Auto Pilot để xe tự động điều chỉnh tốc độ theo tình hình giao thông thực tế.

Không chỉ an toàn, vượt trội về khả năng vận hành, chi phí năng lượng cũng được các thành viên nhóm VinFast All Stars đánh giá cao. “Tôi chỉ phải chi chưa đến 1,5 triệu đồng cho cả hành trình gần 4.000 km. Rẻ không tưởng”, anh Vi Văn Thủy nói. Trong khi đó, chi phí năng lượng các mẫu VF e34, VF 8 và VF 9 cũng hết sức ấn tượng, lần lượt là 2,05 triệu, 2,5 triệu và 3,15 triệu đồng.

vf6-1700550035.jpg

Việc chi phí năng lượng của xe điện thấp hơn nhiều so với xe xăng là một trong những lý do khiến nhiều chủ xe điện chọn lựa hành trình đi xuyên Việt. "Không chỉ là một hành trình Bắc – Nam, mà còn là một trải nghiệm dễ dàng chưa từng có khi sử dụng ô tô điện VinFast!", anh Thuỷ nhấn mạnh.