Nhiều người bất ngờ với mẫu iPhone “trâu” nhất

Một người hâm mộ chân chính của Apple đã chia sẻ thông tin đáng chú ý mà nhiều người dùng quan tâm, đó là iPhone 15 Plus có thời lượng pin bền nhất so với tất cả các mẫu khác.

Trên một diễn đàn chuyên về iOS, thành viên này tiết lộ rằng đã sở hữu hơn 10 thế hệ iPhone kể từ khi mẫu đầu tiên ra mắt vào năm 2007. Trong danh sách ưa thích của anh, có những sản phẩm nổi bật như chức năng quay video mới của iPhone 3GS, màn hình lớn hơn của iPhone 6/6s, và ngoại hình trở nên tròn trịa và mỏng hơn, cùng với khả năng ghi nhiều ống kính đồng thời của iPhone 11...

Tuy nhiên, điều gây ấn tượng mạnh nhất với anh là độ bền của pin trên iPhone 15 Plus. Sản phẩm này không chỉ ghi điểm với thiết kế màn hình lớn và tele 2x rất hữu ích mà còn khiến anh hài lòng với khả năng sử dụng pin. Anh chia sẻ rằng sau 8 tiếng ngủ qua đêm, dung lượng pin chỉ giảm 3%, điều này khiến anh có cảm giác "iPhone 15 Plus là một chiếc smartphone đáng mua thực sự."

Phản ứng từ cộng đồng người dùng cũng tích cực khi có những bình luận như "iPhone 15 Plus thật tuyệt vời, nhưng tôi không dám nâng cấp lên iOS 17.0.3" hoặc "Pin mạnh đến nỗi tôi quên mất cục sạc dự phòng di động trông như thế nào." Một số ý kiến khác cũng nhấn mạnh vào tầm quan trọng của thời lượng pin, ví dụ như "Thời lượng pin là vua," "Pin iPhone 15 Plus thật tốt. Tôi về nhà với gần 50% dung lượng còn lại sau đó," hay "Nó đủ có thể phục vụ đi ra ngoài cả ngày, đương nhiên không chơi game."

Tuy nhiên, cũng có ý kiến trái chiều khi có người bày tỏ lo ngại về kích thước màn hình quá lớn khiến việc sử dụng bằng một tay trở nên khó khăn, hoặc phê phán rằng "Màn hình quá lớn và khó sử dụng bằng một tay." Trên thực tế, một video của YouTuber nổi tiếng Arun Rupesh Maini đã so sánh thời lượng pin giữa các mẫu iPhone mới, với iPhone 15 Plus dẫn đầu với thời gian sử dụng lên đến 13 giờ 19 phút, theo sau là iPhone 15 Pro Max và iPhone 13 Pro Max.