Nếu đàn ông không quan tâm tới bạn, hãy làm 3 cách này để anh ta hối hận

Hồ Tùng Lâm
Chẳng có gì quyến rũ hơn người phụ nữ biết cách tận hưởng niềm vui của cuộc sống này. Khi anh ta biết chăm sóc bản thân mình và sống vui vẻ hơn khi không có anh ta thì chắc chắn sẽ làm đối phương cực kỳ khó chịu.

Phớt lờ khi anh ta ở gần

dan-ong-khong-chu-dong-viec-nay-chac-chan-anh-ta-khong-yeu-ban-that-long-nhat-la-cai-thu-2-5-1624078007-633-width600height375-1714972912.jpg

Nếu hai bạn đang chung sống, thì mặc kệ anh ta làm gì, nói gì, bạn hãy phớt lờ cho đến khi anh ta xin lỗi về hành vi của mình.

Hãy cứ làm việc của bạn, vờ như anh ta không tồn tại. Đàn ông thực sự nhạy cảm với trường hợp này.

Anh ta sẽ không thể chấp nhận được việc bị phớt lờ, cố nhớ lại lý do khiến bạn phớt lờ và xin lỗi vì điều đó. Trong trường hợp hai bạn vừa chia tay bạn cũng có thể làm điều tương tự.

Chỉ trả lời có hoặc không

Nếu bạn hỏi đàn ông điều tồi tệ nhất mà một người phụ nữ có thể làm là gì, họ sẽ nói là chỉ trả lời bằng có hoặc không.

Nếu bạn vẫn tiếp tục nói chuyện với cấu trúc bình thường, đàn ông sẽ nghĩ bạn chỉ đang cáu kỉnh vì lý do nào đó và bạn sẽ sớm thay đổi hành vi của mình.

Nhưng nếu bạn chỉ trả lời bằng có hoặc không, anh ta sẽ biết mình là lý do, và sẽ hối hận, xin lỗi vì việc mình đã làm.

Cho anh ta thấy bạn không cần anh ta

Nếu bạn thể hiện mình yếu đuối, cầu mong anh ta xin lỗi và quay lại với bạn, thì anh ta sẽ không làm.

Nhưng nếu bạn thể hiện mình không cần anh ta, bạn sống hoàn toàn tốt đẹp khi không có anh ta, anh ta sẽ nhận ra mình đã làm sai điều gì. Anh ta sẽ ngạc nhiên khi bạn bất ngờ không còn cần hay muốn anh ta nữa.