Mua nhanh kẻo tăng giá vì lệ phí trước bạ giảm là ưu đãi thường bị cắt' - Nếu cùng tâm trạng này thì đây là các deal hời nhất hiện nay tại Việt Nam

Hàng loạt ô tô đang được hãng áp dụng chương trình khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau. Có những mẫu xe giảm giá tới hàng trăm triệu đồng.

Các hãng xe đang triển khai các chương trình khuyến mại nhằm kích thích doanh số trước khi chính sách ưu đãi phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước có khả năng được thông qua. Dưới đây là một ví dụ cụ thể về chương trình khuyến mại của Subaru:

Subaru đang áp dụng chương trình ưu đãi cho các phiên bản của mẫu xe Forester, nhằm tăng cường sự hấp dẫn của sản phẩm. Cụ thể:

subaru-forester-1-17151631367721-1715317623.jpg
  • Các phiên bản Subaru Forester 2023 đều được hưởng ưu đãi tiền mặt và gói bảo hành 5 năm không giới hạn số km.
  • Phiên bản 2.0i-S EyeSight được ưu đãi cao nhất, lên tới 250 triệu đồng tiền mặt, nhưng áp dụng chỉ cho các xe có màu sơn xanh rêu pha lê và số lượng có hạn.
  • Phiên bản 2.0i-L EyeSight được giảm giá 210 triệu đồng và được kèm theo bộ phụ kiện gập gương trị giá 3,5 triệu đồng.
  • Phiên bản 2.0i-L cũng được giảm giá 120 triệu đồng.

Tuy nhiên, ưu đãi này chỉ áp dụng cho các xe mang VIN 2023. Các xe sản xuất năm 2024 cũng được hưởng mức giảm giá nhưng thấp hơn, dao động từ 70 đến 160 triệu đồng tùy phiên bản.

Những chương trình khuyến mại như vậy không chỉ giúp tăng cường doanh số bán hàng mà còn là cơ hội tốt cho khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua xe mới.