Mẫu xe này được mệnh danh là 'Lexus LM của Trung Quốc': Đấu Alphard bằng dáng Lexus, nhiều công nghệ và giá rẻ hơn hẳn

"Lexus LM của Trung Quốc" GAC Trumpchi M8 đã ra mắt Philippines và sẽ giới thiệu ở Malaysia vào quý 3 năm nay. Chưa rõ xe có đến các thị trường khác trong khu vực hay không.

Việc GAC Trumpchi M8 chính thức được phân phối ở Đông Nam Á, bắt đầu từ Philippines và sau đó là Malaysia, là một sự kiện đáng chú ý trong thị trường ô tô khu vực này. Mặc dù đã ra mắt từ năm 2022, việc mở rộng phân phối đến các quốc gia mới như Philippines và Malaysia cho thấy mục tiêu của GAC trong việc mở rộng thị trường và cạnh tranh trong phân khúc MPV cao cấp.

GAC Trumpchi M8 đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi được gọi là "Lexus LM của Trung Quốc" do thiết kế giống với mẫu xe hạng sang của Lexus. Sự tiệm cận về kích thước với Lexus LM cũng là một điểm đáng chú ý, tuy nhiên, điểm trừ là chiều cao thấp hơn có thể gây cảm giác "tù túng" ở không gian phía trên đầu.

Ngoại thất của GAC Trumpchi M8 mang đậm nét phong cách "sư tử phương Đông", với lưới tản nhiệt lớn và các chi tiết mạ chrome sáng. Cả hai biến thể GL và GX đều có các tính năng tiện ích cao cấp như cửa trượt kép, bánh xe 18 inch, và nội thất sang trọng. Phiên bản GX còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như đèn nền, hệ thống định vị, sạc không dây, và ghế lái chỉnh điện 12 hướng.

gac-trumpchi-m8-2-17137524942772-1713762985.jpg

Ở Philippines, GAC Trumpchi M8 sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L truyền công suất qua hộp số tự động 8 cấp, trong khi ở Trung Quốc còn có tùy chọn hybrid. Xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ lên/xuống dốc, phanh khẩn cấp tự động, và cảnh báo va chạm phía trước.

Việc GAC Trumpchi M8 được phân phối ở Đông Nam Á không chỉ mở ra cơ hội mới cho thương hiệu này mà còn là một lựa chọn thú vị trong phân khúc MPV cao cấp đang ngày càng phát triển trong khu vực này.