Maserati GranCabrio Folgore bản mui trần lộ diện trên đường phố dù chưa chính thức ra mắt

Nhiều người đã vô cùng thích thú khi bất ngờ bắt gặp chiếc Maserati GranCabrio Folgore bản mui trần “không mảnh vải che thân” đang chạy thử trên đường phố tại Santa Margherita Ligure (Italy).

Chiếc Maserati GranCabrio Folgore không chỉ thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp lôi cuốn mà còn bởi tính năng điện hóa hoàn toàn, tạo ra một trải nghiệm lái mới mẻ và thú vị.

xehay-grancabrio-120424-1-1714212975.jpg

Với ngoại thất màu hồng Rose Gold từng được sử dụng trên phiên bản GranTurismo Folgore, GranCabrio Folgore không chỉ đẹp mắt mà còn độc đáo. Thiết kế khu vực đầu xe với lưới tản nhiệt cỡ lớn cũng là điểm nhấn đặc biệt.

Maserati GranCabrio Folgore cũng tiếp tục giữ phần mui bạt điều khiển điện và nội thất 2+2, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách.

Với ba động cơ điện độc lập, chiếc xe này mang lại công suất 761 mã lực và mô-men xoắn 1.350 Nm, đảm bảo hiệu suất lái tốt và cảm giác mạnh mẽ trên đường.

Dự kiến, giá bán của Maserati GranCabrio Folgore sẽ cao hơn so với phiên bản GranTurismo Folgore, với mức giá ước lượng khoảng 230.000 USD tại thị trường Mỹ. Điều này phản ánh sự sang trọng và độc đáo của mẫu xe này, cũng như sự đầu tư vào công nghệ điện hóa của Maserati.