Màn ra mắt ấn tượng của VinFast tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia

Khu vực trưng bày của VinFast với dải sản phẩm ô tô điện tay lái nghịch từ phân khúc A – E đã trở thành tâm điểm thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2024

Gian trưng bày của VinFast tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan với quy mô và phong cách độc đáo, mang thông điệp "Khai phóng cuộc sống xanh". VinFast đã giới thiệu hệ sinh thái ô tô điện phiên bản tay lái nghịch gồm các mẫu VF e34, VF 5, VF 6, VF 7, VF 8, và VF 9, và được Tổng thống Indonesia Joko Widodo và đại biểu tham quan và trải nghiệm.

man-ra-mat-an-tuong-cua-vinfast-tai-trien-lam-o-to-quoc-te-indonesia-anh-6-1708155193.jpg

VinFast đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người tham quan với dàn xe điện với thiết kế mạnh mẽ, thể thao, và tinh tế. Các mẫu xe được đánh giá cao về ngoại hình và nội thất, với thiết kế tối giản nhưng bắt mắt và màn hình trung tâm lớn.

Đặc biệt, sự sớm phát triển phiên bản tay lái nghịch của VinFast đã thu hút sự chú ý và ngạc nhiên của nhiều người. VinFast đã ký kết Ý định Thư hợp tác với 5 đại lý đầu tiên tại Indonesia, nhấn mạnh cam kết của họ trong việc mở rộng thị trường tại quốc gia này.

Với sự tiềm năng của thị trường Indonesia trong lĩnh vực xe điện, cũng như cam kết đầu tư của VinFast vào thị trường này, người tham quan và các chuyên gia đánh giá cao tiềm năng phát triển của VinFast tại Đông Nam Á. Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia đã chứng kiến bước tiến quan trọng của VinFast trong hành trình mở rộng thị trường và cung cấp các sản phẩm ô tô điện chất lượng và tiện ích.