LG công bố bộ đôi máy lọc không khí mới với độ phủ rộng hơn

LG vừa ra mắt dòng máy lọc không khí đặc biệt, kết hợp quạt, bao gồm LG PuriCare AeroTower Hit và máy lọc không khí LG PuriCare360 Alpha, với phiên bản 1 tầng và 2 tầng.
lg-1702395373.jpg
Màn hình điều khiển của máy lọc không khí.

Đối với LG PuriCare AeroTower Hit, máy có khả năng phủ sóng lên đến 23 mét vuông, được trang bị hệ thống lọc 3 màng, bao gồm màng lọc thô để giữ lại các phân tử bụi lớn, màng lọc HEPA 360 độ để thanh lọc hạt bụi mịn nhỏ tới 0,01 micromet (PM 0.01), và màng lọc khử mùi để loại bỏ mùi hôi, khói bụi, và hóa chất trong không khí, kể cả formaldehyde. Cải tiến đáng chú ý là bộ phận cảm biến bụi mịn PM1.0 có đèn LED thông minh, giúp phát hiện và thông báo về các tác nhân gây hại, tối ưu hóa loại bỏ các hạt siêu nhỏ như bụi, phấn hoa, nấm mốc, bụi mịn PM 2.5 và bụi siêu mịn PM0.01. Máy cũng tích hợp công nghệ LG UVnano để loại bỏ vi khuẩn trên cánh quạt.

LG PuriCare AeroTower Hit có 2 chế độ thổi gió tùy chỉnh, bao gồm chế độ Góc rộng với cường độ gió có thể điều chỉnh từ 1 đến 10 cùng với tùy chọn Turbo, và chế độ Gió tự nhiên mô phỏng gió tự nhiên với sự thay đổi nhẹ - mạnh.

lg1-1702395373.jpg
Các máy lọc không khí dạng tháp của LG.

Đối với LG PuriCare360 Alpha, máy có thiết kế hình trụ và bề mặt lọc khí 360 độ. Bản nâng cấp mới tích hợp bộ lọc 360 độ V-Pet, bao gồm màng lọc thô, màng lọc HEPA 360 độ, và màng lọc khí độc. Điểm đặc biệt là việc tích hợp chế độ Pet Mode giúp loại bỏ tới 30% lông thú cưng ở các vị trí thấp. Máy còn có công nghệ lọc xúc tác quang được tăng cường bằng ánh sáng, loại bỏ 94% mùi hôi từ thú cưng. Ngoài ra, tính năng Allergy Care cũng được tích hợp với công nghệ UVnano và bộ tạo ion để loại bỏ vi khuẩn và trung hòa chất có hại trong không khí. Clean Booster được nâng cấp mạnh mẽ, đẩy khí sạch xa hơn đến 9 mét và phân bố đều hơn, nhờ cải tiến trên hệ thống quạt và thiết kế góc nghiêng 62 độ.

Phiên bản 2 tầng của LG PuriCare360 Alpha được tối ưu hóa cho không gian rộng lên đến 104 mét vuông, trong khi phiên bản 1 tầng phù hợp cho phòng có diện tích 61 mét vuông.

Hiện tại, giá của các sản phẩm này vẫn chưa được LG công bố.