Lãnh đạo của Nissan đã tuyên bố rằng phiên bản mới của Navara sẽ cải thiện đáng kể và sẵn sàng để cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ như Hilux và Ranger.

Nissan vẫn kiên nhẫn đầu tư vào thế hệ tiếp theo của Navara, nhằm đảm bảo rằng dòng xe này sẽ có sức cạnh tranh tối đa khi ra mắt trên toàn cầu.

Lãnh đạo Nissan đã tuyên bố rằng thế hệ tiếp theo của Navara sẽ vượt trội hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó, sẵn sàng cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ như Hilux và Ranger. Trong những chia sẻ mới đây, phó chủ tịch Nissan khu vực AMIEO, Francois Bailly, nhấn mạnh rằng một trong những điểm yếu lớn nhất của Navara hiện tại là hệ thống treo phía sau. Hệ thống treo cuộn lò xo của Navara đã mang lại sự thoải mái hơn, nhưng khả năng chở hàng ở phía sau lại bị giảm.

845e01ac-e538-5679-9bcd-061911e5-1717336953.jpg

Để khắc phục điểm này, Navara mới sẽ sử dụng hệ thống treo lá, giúp cân bằng khả năng chở hàng ở cả phía trước và phía sau. Mọi phiên bản của Navara mới sẽ có khả năng chở hàng lên đến 1 tấn và khả năng kéo lên đến 3,5 tấn. Dự kiến Navara mới sẽ ra mắt trong vòng 12 tháng tới và dự kiến sẽ sử dụng các thông số kỹ thuật từ Mitsubishi Triton đã ra mắt từ hơn một năm trước.

Lãnh đạo Nissan cũng khẳng định rằng Navara mới sẽ tiếp tục được phân phối trên nhiều thị trường quốc tế, bao gồm Úc, New Zealand, Nam Mỹ, châu Phi và Đông Nam Á. Điều này cho thấy cam kết của Nissan đối với dòng xe bán tải này trên toàn cầu.