‘Kẻ hủy diệt Honda City’ ra mắt: Giá 543 triệu đồng, thiết kế sang hơn Hyundai Accent và Toyota Vios

Mẫu xe đối thủ của Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios sở hữu thiết kế sang xịn cùng mức giá cực kỳ hấp dẫn khiến cho dân tình dậy sóng.

Skoda Auto India đã ra mắt phiên bản Skoda Slavia Style Edition tại thị trường Ấn Độ để kỷ niệm việc đạt mốc doanh số 100.000 xe chỉ trong 2 năm. Phiên bản này được sản xuất hạn chế chỉ 500 chiếc và có giá khoảng 19,13 lakh Rs (tương đương khoảng 543 triệu đồng).

ke-huy-diet-honda-city-ra-mat-gia-543-trieu-dong-thiet-ke-sang-hon-hyundai-accent-va-toyota-vios-anh-1-1708050469-1708157177.jpg

Skoda Slavia Style Edition được phát triển từ biến thể Style cao cấp nhất và được trang bị một loạt các trang bị độc quyền. Bổ sung đáng chú ý bao gồm camera hành trình kép, huy hiệu 'Edition' trên cột B màu đen, ốp gương màu đen và tấm ốp nóc xe màu đen nổi bật. Bên trong cabin, có tấm kim loại bảo vệ Scuff Plate mang nhãn hiệu 'Slavia', vô lăng được trang trí huy hiệu 'Edition', và đèn Puddle với hình chiếu Logo thương hiệu khi bước ra khỏi xe.

Với chỉ 500 chiếc được sản xuất, Slavia Style Edition được trang bị động cơ mạnh mẽ 1.5 TSI kết hợp với hộp số tự động DSG 7 cấp mượt mà. Có 3 tùy chọn màu sắc là Trắng Candy White, Bạc Brilliant Silver và Đỏ Tornado Red với các chi tiết màu đen trên mui xe và gương chiếu hậu bên ngoài.

ke-huy-diet-honda-city-ra-mat-gia-543-trieu-dong-thiet-ke-sang-hon-hyundai-accent-va-toyota-vios-anh-2-1708050469-1708157171.jpg

Petr Janeba, Giám đốc Thương hiệu Skoda Auto India, nhấn mạnh cam kết của hãng đối với sự hài lòng của khách hàng và mô tả Slavia Style Edition là một sản phẩm có giá trị cao dành cho những khách hàng sành điệu.

Slavia Style Edition là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính độc quyền và các tính năng bổ sung, phục vụ những người muốn sở hữu một chiếc xe đặc biệt. An toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu với 6 túi khí và đạt xếp hạng 5 sao về an toàn cho người lớn và trẻ em theo các tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt của Global NCAP.