Hãng xe Trung Quốc "nhái" cả thế giới, từ Mini, Ford, Porsche đến Bugatti

Chỉ cần khách hàng thích hình dáng chiếc xe đến từ thương hiệu nào trên thế giới, hãng xe Trung Quốc Mecides đều có thể đáp ứng, cho "ra lò" sản phẩm "nhái" đặc điểm tương tự bản thật.

Công ty ô tô Mecides từ Trung Quốc đã đưa vấn đề "nhái" lên một đẳng cấp mới, khi tạo ra một loạt sản phẩm ô tô chạy điện mô phỏng hầu hết chi tiết đặc trưng của các hãng xe hàng đầu thế giới, từ Ford, Mini, Porsche, Toyota, Hyundai, KIA đến siêu xe Bugatti. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về các sản phẩm của Mecides:

Đặc Điểm Chung Của Xe Mecides:

anh-chup-man-hinh-2024-02-18-luc-1708860915.jpg
  • Động Cơ: Tất cả các xe của Mecides đều chạy điện, sử dụng một động cơ điện duy nhất tạo ra công suất 13 mã lực và mô-men xoắn 8 Nm.
  • Dải Tầm Điều Khiển: Mecides cho biết xe của họ có thể chạy từ 300km đến 800km tùy theo gói pin trang bị.

Các Mẫu Xe Nhái Của Mecides:

anh-chup-man-hinh-2024-02-18-luc-1-1708860911.jpg
  1. Mini Countryman John Cooper Works: Mecides đã tạo ra phiên bản "mini" của mẫu xe Mini Countryman John Cooper Works, nhưng với kích thước nhỏ hơn.

    • Mini Countryman John Cooper Works: 4.299 x 1.822 x 1.557 mm
    • Mecides Mini: Dài 3.050 mm và hẹp hơn đáng kể.
  2. Ford Bronco: Thậm chí cả chiếc SUV mới được Ford "hồi sinh" là Bronco cũng xuất hiện trong hình hài thu nhỏ của Mecides.

  3. Các Mẫu Xe Khác: Mecides còn "nhái" nhiều mẫu xe khác như Suzuki Jimny, Dodge Ram 1500, Toyota Tundra, và cả siêu xe Bugatti 16C Galibier Concept 2009.

  4. Xe Hạng Sang: Nếu không muốn siêu xe, khách hàng vẫn có thể lựa chọn giữa các phiên bản "mini" của các thương hiệu hạng sang như Porsche (bao gồm Cayman, Macan, 911), Aston Martin DBX, Maserati Grecale, và Range Rover Sport.

Nhận Đơn Đặt Hàng:

  • Hiện tại, Mecides chưa công bố giá các xe sản xuất, nhưng cho biết đã sẵn sàng nhận đơn đặt hàng.

Mecides đã tạo ra một loạt sản phẩm "nhái" độc đáo, từ các mẫu xe hạng sang đến siêu xe, nhưng với kích thước và công suất giảm đi, trông như phiên bản "mini" của các mẫu xe nổi tiếng. Tuy nhiên, việc này vẫn gây tranh cãi và đặt ra câu hỏi về việc bản quyền và sự độc đáo trong ngành công nghiệp ô tô.