Giá xe Mazda2 niêm yết tháng 5/2024, từ 408 triệu đồng

Cập nhật giá niêm yết và lăn bánh xe Mazda2 đầy đủ các phiên bản sedan, hatchback.

Mazda2 được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Mazda, với đường nét tinh tế, hiện đại và đầy cá tính. Ngoại thất của Mazda2 thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp thông qua các chi tiết như:

gia-xe-mazda2-niem-yet-thang-5-2-1716198346.jpg
  1. Đèn chiếu sáng LED: Đèn chiếu sáng LED cho phép chiếu sáng mạnh mẽ và hiệu quả, đồng thời tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho phần đầu xe.

  2. Đèn chạy ban ngày LED: Tính năng này không chỉ tăng khả năng nhận diện của xe trong ban ngày mà còn làm tăng tính hiện đại của ngoại thất.

  3. Tự động cân bằng góc chiếu: Điều chỉnh tự động góc chiếu của đèn pha khi lái xe vào các cung đường cong và leo dốc, giúp tăng cường tầm nhìn và an toàn.

  4. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện: Tiện ích khi điều chỉnh góc nhìn từ gương và gập lại khi đậu xe trong không gian hẹp.

  5. Gạt mưa tự động: Hệ thống gạt mưa tự động giúp duy trì tầm nhìn rõ ràng trong điều kiện thời tiết xấu mà không cần can thiệp của người lái.

Tổng thể, Mazda2 mang đến diện mạo ngoại thất hiện đại, sắc sảo và thu hút, làm tôn lên vẻ đẳng cấp và cá tính của người sử dụng.