Giá xe Honda City lăn bánh đầu tháng 2/2024: Rẻ khó cưỡng, quyết chiến Toyota Vios và Hyundai Accent

Ngay từ đầu tháng 2/2024, giá lăn bánh Honda City đã ở mức cực kỳ hấp dẫn, tự tin cạnh tranh 'ngôi vương' với hai đại kình địch Toyota Vios và Hyundai Accent.

Honda City hiện đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan hạng B, nhờ thiết kế trẻ trung, ấn tượng và mức giá bán hợp lý. Cạnh tranh trực tiếp với Honda City là các đối thủ như Hyundai Accent, Toyota Vios, Nissan Sunny, và nhiều mẫu xe khác.

gia-xe-honda-city-lan-banh-dau-thang-22024-re-kho-cuong-quyet-chien-toyota-vios-va-hyundai-accent-anh-1-1708157878.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Honda City được cung cấp trong 6 màu sơn ngoại thất khác nhau, bao gồm bạc, đen, nâu, xanh, đỏ và trắng. Xe có trục cơ sở dài 2.600mm và kích thước tổng thể là 4.553 x 1.748 x 1.467 (mm). Thiết kế của Honda City mang phong cách "đôi cánh", với cản trước mạnh mẽ, lưới tản nhiệt cỡ lớn, tạo cảm giác thể thao và trẻ trung. Trên phiên bản mới, Honda đã điều chỉnh ngoại thất để tạo sự cân đối hơn cho xe, cạnh tranh với Hyundai Accent và Toyota Vios.

gia-xe-honda-city-lan-banh-dau-thang-22024-re-kho-cuong-quyet-chien-toyota-vios-va-hyundai-accent-anh-4-1708157883.jpg

Mặt trước của Honda City có logo Honda nằm giữa, đèn pha Full-LED và dải đèn LED ban ngày, mặt ca-lăng dạng mắt lưới lớn, và thanh mạ chrome sáng bóng. Phần thân xe có thiết kế gọn gàng và thanh thoát, với những đường gân chạy dọc thân xe được dập rõ nét. Mẫu sedan này cũng trang bị các chi tiết như tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, vây cá trên nóc, và mâm xe hợp kim đúc 16 inch đầy cá tính.

Ở đuôi xe, Honda City có đèn phản quang hiện đại, cản sau gắn hốc thoát gió dạng thanh ngang, và cụm đèn hậu thiết kế bo góc cạnh. Bên trong cabin, Honda City trang bị ghế bọc nỉ, vô-lăng đa chức năng, điều hòa tự động, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng, đầu CD, kết nối AUX và USB.

Động cơ của Honda City là loại 1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng, tạo công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số vô cấp CVT. Về trang bị an toàn, Honda City có túi khí, phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, và nhiều tính năng khác.