Galaxy M35 5G tầm trung lộ cấu hình hấp dẫn

Chiếc smartphone tầm trung Galaxy M35 của Samsung đã xuất hiện trên Google Play Console, hứa hẹn thời gian trình làng sắp tới gần.

Samsung dự định sẽ ra mắt chiếc điện thoại tầm trung mới mang tên Galaxy M35, một sản phẩm được cho là tương đồng với dòng Galaxy A35 và được hướng đến các thị trường cụ thể. Mặc dù vẫn còn nhiều điều bí ẩn về sản phẩm này, nhưng thông tin mới nhất đã tiết lộ một số chi tiết quan trọng về Galaxy M35.

galaxy-m35-5g-tam-trung-lo-cau-h-1715953383.jpg

Theo những thông số kỹ thuật đã được tiết lộ, Galaxy M35 sẽ được trang bị chip Exynos 1380 của Samsung, đi kèm với RAM 6GB và chạy hệ điều hành Android 14. Điều này cho thấy Samsung đang muốn đưa công nghệ 5G vào dòng sản phẩm tầm trung của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng về kết nối mạng nhanh và ổn định.

Một điểm đáng chú ý khác là Galaxy M35 sẽ có thiết lập ba camera sau, tuy nhiên, các thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ. Dựa vào thông tin về Galaxy A35, có thể kỳ vọng rằng Galaxy M35 sẽ có màn hình lớn, camera chất lượng và viên pin dung lượng lớn để đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài.

Với những thông tin này, người dùng có thể hi vọng vào một chiếc điện thoại tầm trung có hiệu suất ổn định, tính năng đa dạng và giá cả phải chăng từ Samsung trong thời gian tới. Chúng ta sẽ tiếp tục chờ đợi thông tin mới về Galaxy M35 trong thời gian sắp tới.