Đứng ngồi không yên với 9 quán gà chỉ Quy Nhơn vạn người mê

Hà Nhiên
Gà chỉ Quy Nhơn nổi tiếng vì thịt dai, thơm, không bở vì được nuôi thả vườn tại mảnh đất sông Cầu. Đặc sản gà là món ăn đặc trưng khó quên đối với những người đam mê ẩm thực.

Gà chỉ Quy Nhơn bắt nguồn từ những quán ăn dọc quốc lộ 1D nối dài địa phận của 2 tỉnh Phú Yên - Bình Định. Sở dĩ cái tên gà chỉ này được xuất hiện vì quán sẽ cho khách tự chọn gà, sau đó sẽ chế biến thành những món ăn hấp dẫn. Du lịch Quy Nhơn, đừng bỏ lỡ 9 quán gà chỉ ngon ngất ngây này nhé!

1. Gà chỉ Bảy Sơn - quán gà chỉ Quy Nhơn có tiếng
Địa chỉ: khu vực 2 - phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn
Gà chỉ Ghềnh Ráng Bảy Sơn là một trong những quán ăn ngon Quy Nhơn nổi tiếng tại khu vực đèo Quy Nhơn. Quán nằm trên trục đường quốc lộ 1D, được phân chia từng chồi theo kiểu nhà sàn riêng biệt và có bãi đỗ xe rộng rãi, thoáng mát. Mặc dù quán đông khách nhưng phục vụ nhanh, món ăn ngon, chế biến đa dạng nên luôn được lòng thực khách gần xa.

anh-chup-man-hinh-2024-04-03-luc-210242-1712152978.png
 

2. Nguyễn Dũng - quán gà chỉ ngon ở Quy Nhơn
Địa chỉ: dốc Quy Hòa, quốc Lộ 1D, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn
Số điện thoại: 0393 922 770
Quán vườn gà chỉ Quy Nhơn Nguyễn Dũng tọa lạc gần ngay trung tâm, dọc tuyến đường quốc lộ “thung lũng gà chỉ” nổi tiếng đất Quy Nhơn. Quán cung cấp nguồn gà thả vườn dai và ngon, thịt săn chắc. Không gian thư giãn, không khí trong lành và thoáng mát tạo cảm giác yên bình cho thực khách khi thưởng thức món ăn. Ngoài nổi tiếng với món gà chỉ, quán Nguyễn Dũng còn ghi điểm với nhiều món hải sản tươi ngon.

3. Quán vườn gà chỉ Hữu Lai Quy Nhơn nổi tiếng
Địa chỉ: quốc lộ 1D, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn
Số điện thoại: 0905 316 392
Nhắc đến quán gà chỉ Quy Nhơn được đông đảo thực khách yêu thích, không thể không nhắc đến gà chỉ Hữu Lai. Đây được xem là quán ăn đầu tiên đặt nền móng cho món đặc sản này tại xứ Nẫu. Gà chỉ Hữu Lai Quy Nhơn đã có tuổi đời hơn 20 năm và cho đến nay, khó có nơi nào có thể soán ngôi được. Nếu chưa biết ăn gì ở Quy Nhơn thì bạn có thể lưu lại địa chỉ gà Hữu Lai ngay.