Điện thoại Samsung, OPPO, Xiaomi, Vivo cùng giảm giá, nhiều sản phẩm cấu hình cực tốt

Giới thiệu đến bạn loạt điện thoại có cấu hình cực tốt đến từ những hãng nổi tiếng như Samsung, OPPO, Xiaomi, Vivo đang giảm giá

Xiaomi Redmi 13C mang đến cảm giác hiện đại và tinh tế. Sở hữu màn hình IPS LCD 6.74 inch mang đến trải nghiệm hình ảnh với sự kết hợp hoàn hảo giữa độ sáng, độ tương phản và độ chính xác màu sắc tạo ra một không gian hiển thị sống động. Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85 8 nhân, có thể giúp bạn xử lý tốt tác vụ hằng ngày một cách mượt mà, nhanh chóng.

Chất lượng hình ảnh cực kỳ rõ nét và chi tiết nhờ trang bị camera có cảm biến 50 MP, tự tin lưu trọn vẹn mọi khung cảnh với màu sắc sống động và độ sáng tốt. Được hãng trang bị viên pin 5.000 mAh, đảm bảo rằng điện thoại có đủ sức mạnh đối với mọi nhu cầu của bạn trong ngày dài.

oppoa18-1280x720-1711718596.jpg

OPPO A18 128GB được thiết kế vuông vắn đầy hiện đại, thể hiện sự đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần mặt lưng chiếc smartphone được làm từ thủy tinh hữu cơ, hãng cũng đã sử dụng công nghệ chuyển đổi màu sắc cho phần mặt lưng của máy, giúp thay đổi màu sắc khi nhìn dưới ánh mặt trời.

Điện thoại sử dụng màn hình IPS LCD rộng 6.56 inch, hình ảnh hiển thị chi tiết với độ sáng tốt, tái tạo màu sắc trung thực và nịnh mắt. OPPO A18 được tích hợp con chip MediaTek Helio G85 giúp bạn có thể xử lý tốt các tác vụ hằng ngày một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin 5.000 mAh giúp bạn có thể sử dụng máy liên tục cả ngày.