Điểm danh hàng loạt "tân binh" gia nhập thị trường ô tô tháng 4/2024

Bước sang quý II/2024, các nhà sản xuất ô tô đã sớm có những động thái bứt tốc với loạt sản phẩm mới ra mắt, qua đó giúp người dùng có thểm nhiều sự lựa chọn trước khi xuống tiền.

Mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz S-Class và Hongqi Guoya 2024 đều đem lại những cải tiến đáng kể, từ thiết kế ngoại thất đến trang bị nội thất và công nghệ.

xehay-hongqi-280423-15-1715101164.jpg

Mercedes-Benz S-Class 2024:

  • Cải tiến ngoại thất: Bổ sung màu sơn mới, tạo điểm nhấn mới cho phong cách của dòng xe.
  • Nâng cấp nội thất: Tựa đầu tiêu chuẩn cho hàng ghế trước, cải tiến hệ thống thông tin giải trí MBUX với dịch vụ RIDEVU của Sony Pictures Entertainment, cho phép truyền phát video giải trí từ cabin.
  • Tính năng an toàn: Bổ sung tính năng nhắc nhở người lái và Tự động chuyển làn đường được hỗ trợ trên một số tuyến đường, tăng cường sự an toàn và tiện ích cho người lái.

Hongqi Guoya 2024:

  • Thiết kế độc đáo: Áp dụng ngôn ngữ thiết kế L-Concept, tạo điểm nhấn sang trọng và đặc biệt cho dòng xe.
  • Nâng cấp nội thất: Thiết kế nội thất đối xứng, sử dụng vật liệu cao cấp như ốp gỗ và bọc da mềm, trang bị bảng đồng hồ full LCD và màn hình điều khiển trung tâm treo lớn, mang đến trải nghiệm sang trọng và tiện ích.
  • Truyền động: Cung cấp hai tùy chọn động cơ plug-in hybrid, động cơ 3.0T và 4.0T, với công suất tối đa lần lượt là 389 mã lực và 480 mã lực, đảm bảo sức mạnh và hiệu suất vận hành.

Tóm lại:

Cả hai mẫu xe đều mang đến sự cải tiến và nâng cấp đáng kể, từ ngoại thất đến nội thất và công nghệ, tạo ra sự cạnh tranh và lựa chọn đa dạng trong phân khúc sedan hạng sang. Mỗi mẫu xe đều có điểm mạnh và phong cách riêng, thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng.