Đàn ông chỉ nên yêu 'cho vui' chứ đừng bao giờ cưới 3 kiểu phụ nữ này làm vợ

Hồ Tùng Lâm
Giống phụ nữ, đàn ông ai cũng mong lấy được người vợ phù hợp, có thể trở thành điểm tựa tinh thần cho họ trong cuộc sống.

Phụ nữ không biết phép tắc, không biết giữ thể diện cho đàn ông

15-mau-phu-nu-dan-ong-chi-yeu-choi-chu-dung-mong-ho-nghiem-tuc-8-1487522891-width500height375-1718183605.jpg

Trong vài trường hợp, đàn ông cần giữ thể hiện trước mặt mọi người, điều này không có nghĩa họ sống quá sĩ diện. Một số phụ nữ không hiểu các phép tắc xã giao cơ bản, họ luôn tự cho mình là trung tâm và thích quát mắng đàn ông ở nơi có nhiều người. Bất cứ khi nào cảm thấy không hài lòng, họ luôn chỉ trích đàn ông một cách bất chấp.

Một số đàn ông có thể chịu đựng và chấp nhận điều này nếu xảy ra trong nhà nhưng khi xảy ra ở nơi công cộng, họ cảm thấy rất xấu hổ. Nếu lấy kiểu phụ nữ này, đàn ông cảm thấy mình không được coi trọng, thậm chí còn bị đánh giá "sợ vợ".

Phụ nữ chỉ thích sống xa hoa, tiêu tiền không tiếc

Việc đàn ông đưa tiền cho người phụ nữ tiêu là điều bình thường. Thế nhưng, có không ít phụ nữ cho rằng, càng tiêu nhiều tiền của đàn ông càng chứng tỏ họ yêu mình nhiều. Tuy nhiên, việc tiêu tiền phụ thuộc vào thu nhập của người đàn ông và chỉ nên nằm trong giới hạn cho phép.

Một số phụ nữ không nhìn vào hoàn cảnh thực tế của đàn ông, chỉ biết thỏa mãn sự phù phiếm của mình. Theo thời gian, sự chiều chuộng của đàn ông không còn nữa, thay vào đó là cảm giác choáng ngợp trước sự tiêu xài hoang phí của người yêu.

Phụ nữ có cái tôi quá lớn, không biết chia sẻ khó khăn

Cuộc đời của một người rất dài, không phải lúc nào mọi thứ cũng đều thuận lợi, khó khăn trắc trở có thể xuất hiện một cách bất ngờ. Đã xác định yêu thương nhau trọn đời, 2 người cần chia sẻ cùng nhau nếu có khó khăn xảy ra. Đàn ông ai cũng muốn lấy một người vợ biết chia sẻ buồn vui cùng mình.