Đàn bà phúc ít, họa nhiều thường có 3 đặc điểm này, đàn ông độc thân lâu ngày nên cân nhắc có nên lấy làm vợ

Hồ Tùng Lâm
Những cô nàng cố nhịn miệng để giữ dáng, ghen tuông thái quá hay ăn mặc hở hang... đều không phải là mẫu người đàn ông muốn cưới.

Trong văn hóa dân gian và các quan niệm tướng số truyền thống, có một số đặc điểm thường được xem là dấu hiệu của người phụ nữ có "phúc ít, họa nhiều." Dưới đây là ba đặc điểm thường được nhắc đến, mà người ta tin rằng đàn ông độc thân nên cân nhắc khi chọn bạn đời:

1. Miệng rộng và môi mỏng

cac-cu-noi-3-loai-dan-ba-khong-nen-lay-lam-vo-du-xinh-dep-toi-dau-ai-lay-phai-se-kho-ca-doi-181656-1716112607.jpg

Trong tướng số, người phụ nữ có miệng rộng và môi mỏng thường được cho là nói nhiều, dễ gây thị phi, hoặc dễ gặp rắc rối vì lời nói của mình. Quan niệm này xuất phát từ việc người ta tin rằng miệng rộng sẽ "hao tán" tài sản và phúc đức, trong khi môi mỏng lại không giữ được lời nói, dễ gây xích mích và tranh cãi.

2. Lông mày thưa và nhạt

Người phụ nữ có lông mày thưa và nhạt thường bị coi là không có sự mạnh mẽ và bền bỉ, dễ gặp khó khăn trong cuộc sống và thiếu sự kiên trì. Lông mày thưa nhạt còn được cho là dấu hiệu của vận mệnh không tốt, dễ gặp những điều bất lợi và không may mắn.

3. Tiếng nói quá lớn hoặc quá nhỏ

Tiếng nói quá lớn thường bị coi là dấu hiệu của người không dịu dàng, thiếu sự mềm mỏng và khéo léo trong giao tiếp, dễ gây xung đột. Ngược lại, tiếng nói quá nhỏ thường bị cho là thiếu tự tin, thiếu quyết đoán, và khó thể hiện bản thân một cách rõ ràng.