Đặc điểm này của phụ nữ luôn hấp dẫn trong mắt người ấy

Hồ Tùng Lâm
Dưới đây là một số đặc điểm có thể giúp bạn thu hút một người đàn ông về phía mình.

Tự tin

trong-mat-dan-ong-co-3-dac-diem-phu-nu-dac-biet-hap-dan-a1-1672027811-975-width780height436-1714712870.jpg

Nghiên cứu của tiến sĩ Sean Murphy, ngành Khoa học Tâm lý tại Đại học Queensland (Australia) cho thấy, tự tin là một trong những đặc điểm hấp dẫn nhất mà một người có thể có. Khi có sự tự tin, bạn hiểu lập trường của bản thân, biết rõ sức mạnh sự hiện diện của mình trong mối quan hệ. Điều này sẽ khiến đối phương muốn bạn nhiều hơn.

Ngược lại, khi bạn thiếu hiểu biết về sức mạnh của sự hiện diện, giá trị bản thân, bạn có nhiều khả năng phải chịu đựng hành vi thiếu tôn trọng.

Không để cuộc sống xoay quanh đàn ông hay bất cứ ai

Theo các nhà tâm lý học Mỹ, sự cởi mở để trải nghiệm khiến bạn trở thành một người hấp dẫn trong mắt người khác, đặc biệt là người khác giới. Điều này có nghĩa là bạn không ngừng bận rộn với các hoạt động và trải nghiệm mới mẻ.

Một trong những sai lầm phổ biến nhất nhiều phụ nữ mắc phải là khi họ gặp một người đàn ông mình yêu, cuộc sống của họ dường như xoay quanh anh ta mà thôi. Điều này có thể hủy hoại chính họ và mối quan hệ.

Để sống một cuộc sống không quay quanh người khác, nên tập trung vào điều mình yêu thích thay vì hy sinh sở thích cá nhân, có thế giới của riêng bạn và không để nó phụ thuộc vào nhận thức của bất cứ người nào.

Duy trì thái độ tích cực và vui vẻ

Cách tiếp cận tích cực với cuộc sống và con người là một trong những đặc điểm hấp dẫn nhất được tìm thấy ở mỗi người. Một phụ nữ biết cách tận hưởng thời gian của mình và gây cảm giác vui vẻ khi đồng hành sẽ luôn là một người phụ nữ hấp dẫn. Khi vui vẻ, bạn cũng khiến người đồng hành của mình vui vẻ và muốn ở bên bạn nhiều hơn.

Tiếng cười được coi là đặc điểm rất tích cực và hấp dẫn ở một người. Bạn có thể thể hiện sự tích cực, vui vẻ thông qua tiếng cười, bằng cách thi thoảng pha trò, lạc quan với cuộc sống và tránh nói xấu bất cứ ai.