Chồng sững sờ phát hiện vợ là đàn ông sau 12 ngày chung sống

Vụ việc hy hữu xảy ra tại Indonesia khi một người đàn ông 26 tuổi tên AK mới cưới vợ được 12 ngày đã phát hiện ra sự thật động trời: vợ mình là đàn ông.

Theo trang Oddity Central, người đàn ông 26 tuổi, được viết tắt là AK, đã báo cảnh sát sau khi phát hiện ra sự thật kinh hoàng về người vợ mà anh mới kết hôn chỉ cách đó 12 ngày. Trước đó, AK đã gặp người phụ nữ này trên mạng và sau đó họ đã quyết định gặp nhau trực tiếp. AK thú nhận rằng anh đã yêu người vợ mới từ lần gặp đầu tiên.

dam-1715340594.jpg

Sau khi hẹn hò vài lần, AK đã dũng cảm để cầu hôn người phụ nữ này. Mặc dù nhận thấy vợ mình có những tính cách kỳ quặc, nhưng AK không bao giờ nghĩ rằng cô ấy là người đàn ông.

Sau khi nghe AK kể lại câu chuyện, gia đình anh đã quyết định điều tra về người vợ mới cưới và phát hiện ra rằng bố của cô dâu vẫn còn sống và đã tiết lộ rằng vợ của AK thực sự là một người đàn ông, được gọi bằng tên viết tắt là ESH.

Theo thông tin từ cảnh sát, ESH đã thừa nhận đã lừa dối AK để lợi dụng tiền bạc. ESH thường xin tiền từ AK và anh đã đáp ứng mọi yêu cầu của cô. Ngoài ra, ESH thường mặc trang phục Hồi giáo kín đáo để giấu thân phận.

cai-trang-1715340594.jpg

Hiện thủ phạm đã bị buộc tội theo Điều 378 của Bộ luật Hình sự và có nguy cơ phải ngồi tù tới 4 năm.

Một quan chức từ Cơ quan Cảnh sát Naringgul cho biết ESH có vẻ ngoài nữ tính, điều này đã khiến cho anh ta dễ dàng lừa dối. "Đặc biệt là khi trang điểm, ESH thực sự trông giống một người phụ nữ. Giọng nói của người đàn ông này cũng rất giống giọng của phụ nữ", giới chức cho biết.