Chery Group kế hoạch phân phối xe chính hãng tại Việt Nam vào năm sau.

Với kế hoạch phân phối xe chính hãng tại Việt Nam vào năm sau, Chery Group đã gây ấn tượng với doanh số bán hàng kỷ lục tại quê nhà trong tháng 10. Hãng xe Trung Quốc này đã bán được hơn 200.000 xe trong một tháng, tăng 50,8% so với cùng kỳ năm trước, lần đầu tiên trong lịch sử của hãng.

Chery Group đã công bố dữ liệu bán hàng trong tháng 10, cho biết họ đã bán được 200.313 xe, lập kỷ lục mới cho doanh số hàng tháng. Đây là kết quả của sự tăng trưởng liên tục của hãng trong 4 tháng qua, vượt qua các mốc 150.000, 170.000, 190.000 và 200.000 xe. Từ tháng 1 đến tháng 10, tổng doanh số bán hàng của hãng là 1.453.550 xe, tăng 41,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

4754-chery-eq5-2022-1699073764.jpg

Chery Group sở hữu nhiều thương hiệu xe khác nhau, trong đó Chery là thương hiệu chủ lực, đã bán được 140.360 xe trong tháng 10, tăng 50,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong 10 tháng qua, doanh số bán hàng của Chery là 1.049.734 xe, tăng 35,8% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mốc một triệu xe trong năm đầu tiên. Các thương hiệu khác của Chery Group cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ, như Xingtu với 14.834 xe trong tháng 10, tăng 127,9% so với cùng kỳ năm ngoái, và Jetour với 38.053 xe trong tháng 10, tăng 51,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

4747-chery-eq5-2022-2-1699073815.jpg

Trong quý 4 năm nay, Chery Group sẽ ra mắt nhiều sản phẩm điện cao cấp super hybrid và E0X, nhằm mở rộng danh mục sản phẩm điện siêu hybrid 3.0 và E0X lên 24 và 15 mẫu trong hai năm tới. Các mẫu năng lượng mới sắp ra mắt bao gồm Chery Fengyun A8, Fengyun T9, Star Era ES, Xingtu Yaoguang C-DM, Jetour Traveler C-DM, iCAR 03, v.v.

4748-chery-eq5-2022-3-1699073804.jpg

Khi phân phối xe tại Việt Nam vào năm sau, Chery Group sẽ không sử dụng thương hiệu Chery, mà sẽ dùng các thương hiệu Jaecoo và Omoda, được Chery dành riêng cho thị trường nước ngoài. Đây là một chiến lược thú vị của hãng xe Trung Quốc này, hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn mới cho người tiêu dùng Việt.