Cận cảnh kẻ ngáng đường “xe giám đốc” Toyota Camry với giá chỉ 609 triệu: Thiết kế cực sang chảnh, trang bị ngập tràn

Mẫu sedan cận sang Kia K8 2023, với mức giá chỉ 609 triệu đồng, đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng nhờ thiết kế độc đáo và trang bị hàng đầu trong phân khúc.

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia K8 2023 có giá khởi điểm chỉ 33,8 triệu won (khoảng 609 triệu đồng). Dự kiến Thaco sẽ phân phối mẫu xe này tại Việt Nam để cạnh tranh trong phân khúc với các đối thủ như Toyota Camry và Mercedes C-Class.

Về thiết kế, phần đầu xe Kia K8 nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ đặc trưng và cản trước mỏng tạo sự liền mạch, khác biệt với các mẫu xe Kia khác. Lưới tản nhiệt có họa tiết kim cương phức tạp, kết hợp với đèn xi-nhan độc lập và đèn LED sắc sảo.

can1-1701454264.jpg

Hệ thống đèn chiếu sáng trên Kia K8 2023 sử dụng công nghệ LED, với đèn hậu có dạng chữ “Y” kết hợp với đường gân nổi, tạo nên vẻ đẹp mắt và hiện đại. Nội thất của xe được trang bị màn hình cong kích thước lớn, được tạo thành từ 2 màn hình 12 inch, điều khiển hệ thống thông tin giải trí và điều hòa bằng touchpad thay thế cho nút bấm vật lý.

Vô lăng của K8 là dạng ba chấu với logo mới của Kia ở giữa. Bảng điều khiển trung tâm có núm xoay chuyển số, bộ chọn chế độ lái, khay đựng cốc, và nhiều tiện ích khác. Gói trang bị an toàn Drive Wise tiêu chuẩn của Kia cung cấp nhiều công nghệ hỗ trợ lái như kiểm soát hành trình dựa trên định vị, hỗ trợ lái trên cao tốc, cảnh báo hành khách phía sau, và nhiều tính năng khác.

Về truyền động, Kia K8 2023 có 4 tùy chọn động cơ tại thị trường Hàn Quốc, bao gồm máy xăng 2.5 lít, 3.5 lít V6, 1.6 lít tăng áp hybrid và 3.5 lít V6 dùng nhiên liệu gas hóa lỏng. Hầu hết các động cơ này đi kèm hộp số 8 cấp, trừ Kia K8 phiên bản Hybrid sử dụng hộp số 6 cấp.