Cận cảnh chiếc Porsche 911 độc nhất trên Thế Giới

Chiếc 992 Turbo Sonderwunsch độc nhất vô nhị vừa ra mắt để tôn vinh chiếc 911 Turbo đầu tiên, hay còn được biết đến là 930. Sự hợp tác giữa Style Porsche và Porsche Exclusive Manufaktur đã biến ước mơ này thành hiện thực, với sự đóng góp của Porsche Trung Đông và Châu Phi.
tubo1-1701494029.jpeg

Ngoại thất của chiếc xe được hoàn thiện với màu bạc GT Silver đặc trưng của dòng xe Turbo, kèm theo đề can Porsche màu đỏ đen và trang trí độc đáo dọc theo thân xe. Bánh xe năm chấu sơn đen và viền mạ crôm tái tạo lại di sản của bánh xe Fuchs từ 911 Turbo Nr.1.

Để đảm bảo tính hiện đại mà vẫn giữ được đặc trưng của mẫu xe gốc, Porsche đã hợp tác chặt chẽ với bộ phận Di sản & Bảo tàng. Manfred Braunl, Giám đốc điều hành của Porsche Trung Đông và Châu Phi FZE, chia sẻ rằng chiếc xe không chỉ là biểu tượng của sự cá nhân hóa mà còn là hiện thân của tinh thần dũng cảm và đổi mới của Porsche.

tubo2-1701494029.jpeg

Tính đến thời điểm này, chưa rõ liệu chiếc 992 Turbo Sonderwunsch này có sẵn để bán hay sẽ thuộc sở hữu của nhà sản xuất. Patrick Gallas, Nhà sản xuất độc quyền của Porsche tại Trung Đông và Châu Phi, nói về ý tưởng của dự án từ một năm trước và mong muốn tạo ra một phiên bản hiện đại của biểu tượng Porsche. Dự án này được bắt nguồn từ chiếc Porsche 911 Turbo 1974 thuộc sở hữu của Louise Piech, một chiếc xe độc đáo đánh dấu sự kết hợp giữa đẳng cấp và sự độc đáo.