BMW 1-Series sẽ trải qua một bản nâng cấp lớn vào cuối năm nay, hứa hẹn mang lại một sự thay đổi đáng kể.

BMW 1-Series sắp sửa nhận một bản nâng cấp có quy mô lớn, tương tự như thế hệ mới. BMW 1-Series sắp sửa nhận một bản nâng cấp có quy mô lớn, tương tự như thế hệ mới. BMW 1-Series sắp sửa nhận một bản nâng cấp có quy mô lớn, tương tự như thế hệ mới.

BMW 1-Series đã được giới thiệu vào mùa hè năm 2019 nhằm mục tiêu cạnh tranh trong phân khúc thấp nhất của dòng sản phẩm BMW. Mặc dù vậy, giá bán của xe vẫn cao hơn so với các đối thủ phổ thông như Mazda3 và Peugeot 308, và không tạo ra sự ấn tượng lớn so với các đối thủ khác như Mercedes-Benz A-Class và Audi A3.

Tuy nhiên, trong bối cảnh các đối thủ hạng sang Đức đang có dấu hiệu rời bỏ phân khúc thấp, BMW 1-Series hoàn toàn có thể tìm lại vị thế của mình. Theo Carscoops, dòng xe này sắp nhận được một bản nâng cấp có quy mô lớn (mặc dù không phải là một sự lên đời toàn diện) nhằm tăng cường sức mạnh cạnh tranh trong phân khúc này.

2025-bmw-1-series-m35-14-2048x13-1717397824.jpg

BMW 1-Series mới sẽ giữ nguyên kích thước nhỏ gọn và thiết kế khung gầm hiện tại, tuy nhiên sẽ có những thay đổi để làm xe trở nên mạnh mẽ hơn. Một số điểm nhấn ngoại thất mới bao gồm bộ cản trước cơ bắp hơn, đèn LED ban ngày mới, và hốc gió trung tâm thấp hơn.

Trong cabin, BMW 1-Series mới dự kiến sẽ có màn hình kỹ thuật số cong lớn hơn và màn hình giải trí trung tâm cùng với hệ điều hành BMW OS 9 mới nhất. Một số tính năng khác bao gồm màn HUD thực tế ảo, Apple CarPlay/Android Auto, và cụm điều khiển trung tâm mới.

Về mặt truyền động, BMW 1-Series mới có thể sẽ cải tiến khung gầm hiện tại và có tùy chọn động cơ từ 1.5L 3 xy-lanh đến 2.0L xăng/dầu. Có thể sẽ có một phiên bản hybrid sạc điện với công suất cao.

Dự kiến, BMW 1-Series mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2024 với giá khởi điểm từ khoảng 55.000 USD, tương đương hơn 930 triệu đồng.