24h chỉ ăn quán núp hẻm, ít người biết. Khám phá ngay!

Hà Nhiên
Sự bí ẩn và giới hạn số lượng thực khách của các quán ăn núp hẻm tạo nên một sức hút kỳ lạ, khơi gợi sự tò mò và thôi thúc họ phải đến trải nghiệm ít nhất một lần trước khi quán trở nên quá nổi tiếng.

Niềm đam mê khám phá những điều độc đáo, mới lạ cùng tâm lý "sợ bỏ lỡ" khiến họ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của quán.

Cảm giác khan hiếm cũng góp phần khiến thực khách trân trọng hơn những khoảnh khắc được thưởng thức món ngon trong một không gian riêng tư, yên bình. Họ trân trọng sự "lowkey" hiện tại của quán, bởi họ biết rằng một khi quán trở nên nổi tiếng, bầu không khí ấy sẽ không còn nguyên vẹn như trước.

Cơm tấm Nguyễn Đình Chính
Ẩn mình trong con hẻm nhỏ, "cơm tấm Hẻm 33" hay còn được gọi là "cơm tấm núp hẻm" luôn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức bữa sáng. Mở cửa từ sáng, chỉ trong vòng 2-3 tiếng, quán đã bán hết sạch thức ăn.

Điều làm nên sự khác biệt của quán chính là món "nạc giòn" độc đáo - món ăn được chế biến từ nọng heo với hương vị đậm đà, hấp dẫn. Bên cạnh đó, thực đơn của quán còn có các món truyền thống như sườn cây, ba rọi, đáp ứng đa dạng khẩu vị của thực khách.

anh-chup-man-hinh-2024-03-16-luc-105515-1710561354.png
 

Với những "fan ruột" của quán, "cơm tấm Hẻm 33" là động lực để thức dậy sớm và thưởng thức bữa sáng ngon miệng. Tuy diện tích nhỏ và nằm sâu trong hẻm, quán vẫn luôn duy trì lượng khách ổn định bởi hương vị cơm tấm thơm ngon cùng các món ăn kèm hấp dẫn như tóp mỡ, bì, chả khiến thực khách nhớ nhung.

Ốp la sườn chảo Lãnh Binh Thăng
Bạn đang tìm kiếm một địa điểm tụ tập bạn bè vào cuối tuần để thưởng thức bữa sáng ngon miệng và đầy ắp tiếng cười? Ốp la sườn chảo Lãnh Binh Thăng chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với món bánh mì chảo "full topping" cực kỳ hấp dẫn.

Gọi một phần thập cẩm tại quán, bạn sẽ được chiêu đãi một chảo đầy ắp với sườn rim đậm đà, trứng ốp la béo ngậy, chả lụa dai ngon cùng pate béo mịn. Thưởng thức bánh mì giòn tan quết cùng lòng đỏ trứng ốp la, chấm vào nước sốt sườn rim chua ngọt, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời lan tỏa trong miệng.

anh-chup-man-hinh-2024-03-16-luc-105521-1710561354.png
 

Quán có không gian vỉa hè thoáng mát, ngập tràn ánh nắng. Các cô chủ quán luôn tay thoăn thoắt chế biến món ăn, mang đến cho bạn những chảo bánh mì nóng hổi, đầy ắp topping. Nằm sau công viên Lãnh Binh Thăng, quán tuy không quá ồn ào náo nhiệt nhưng lại mang đến sự ấm áp, gần gũi, thích hợp để bạn quây quần bên bạn bè và tận hưởng một buổi sáng cuối tuần vui vẻ.

Taipu Udon
Thoạt nhìn, Taipu Udon mang đến cảm giác như một căn nhà bình dị được biến tấu thành quán ăn trong hẻm. Đúng như tên gọi "quán lowkey", Taipu Udon sở hữu không gian ấm cúng với chỗ ngồi giới hạn khoảng 4 bàn. Vị trí độc đáo cùng mức giá hợp lý đã biến nơi đây thành điểm đến yêu thích của những bạn trẻ đam mê udon Nhật Bản.

anh-chup-man-hinh-2024-03-16-luc-105508-1710561354.png
 

Tuy quy mô nhỏ bé, quán lại rất chú trọng xây dựng hình ảnh thương hiệu, từ logo ấn tượng đến cách bài trí món ăn đẹp mắt, đầy hấp dẫn. Bất kỳ ai khi nhìn thấy những đĩa udon hải sản, cà ri hay tempura đầy đặn, ngon miệng tại đây đều không thể cưỡng lại sự tò mò và muốn ghé thăm hẻm Nguyễn Kiệm để thưởng thức.