15+ Kiểu phối đồ với cà vạt nữ đẹp cá tính xinh thu hút nhất

Hà Nhiên
Trong thế giới thời trang đương đại, việc sáng tạo trong phối hợp trang phục không chỉ là một nghệ thuật. Mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt.

Tạo kiểu với cà vạt. Khó hay dễ ?
Tất nhiên, bước đầu tiên của việc thắt cà vạt là học cách thắt nó. Điều thứ hai, theo ý kiến ​​của tôi, ít khó hiểu hơn và thú vị hơn. Tìm ra cách bạn muốn tạo kiểu cho nó. Trớ trêu thay, khi một người phụ nữ đeo cà vạt. Nó có thể gây ấn tượng hoàn toàn ngược lại so với danh tiếng của phụ kiện là trang phục chuyên nghiệp.

Thay vào đó, nó tạo ra một tuyên bố phong cách khá mát mẻ, thoải mái. Đặc biệt là khi mặc áo khoác nỉ hoặc áo khoác vest. Chưa kể, phụ kiện phi giới tính được mệnh danh là một trong những xu hướng phải thử của mùa 2023. Theo báo cáo xu hướng của Vogue Runway. Vì vậy, để đón đầu xu hướng, chúng tôi đã tổng hợp cách tạo phong cách đầy cảm hứng ngay từ bây giờ.

Các loại cà vạt nữ hiện nay
Cà vạt không chỉ dành riêng cho nam giới mà còn là một phụ kiện thời trang phổ biến cho nữ giới. Dưới đây là một số kiểu cà vạt nữ phổ biến:

– Cà vạt dáng thường.

Là kiểu cà vạt cổ điển, có thể được buộc theo nhiều cách khác nhau. Từ buộc đơn giản đến buộc cầu kỳ.

– Cà vạt cổ trụ

Cà vạt với cổ trụ giúp tạo nên sự sang trọng và thanh lịch.

– Cà vạt đuôi cá

anh-chup-man-hinh-2024-04-23-luc-225205-1713887539.png
 

Cà vạt có đuôi dài phía dưới tạo nên vẻ độc đáo và tinh tế.

– Cà vạt nơ trang trí

Cà vạt được thiết kế dưới dạng nơ trang trí, tạo điểm nhấn quyến rũ và nữ tính.

– Cà vạt dạng bời

Cà vạt có dạng bời nhẹ nhàng, thường được làm từ chất liệu như lụa. Tạo cảm giác mềm mại và sang trọng.

Kiểu phối đồ với cà vạt nữ đẹp cá tính
Cà vạt nữ là một phụ kiện rất quen thuộc đối với các cô nàng đam mê thời trang. Cà vạt nữ có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau. Giúp tổng thể “outfit” trở nên cá tính và thu hút hơn. Dưới đây là các kiểu phối đồ với cà vạt nữ cực xinh và cá tính mà bạn có thể tham khảo

1. Áo sơ mi trắng với cà vạt nữ
Đây là cách phối đồ kinh điển và phổ biến nhất của cà vạt nữ. Outfit này giúp tôn lên vẻ đẹp năng động và cá tính của các cô nàng. Bạn nên chọn cà vạt có màu sắc hoặc họa tiết tương phản. Với áo sơ mi để tạo điểm nhấn nhé!

anh-chup-man-hinh-2024-04-23-luc-225203-1713887539.png
 

2. Áo blazer với cà vạt nữ

Sự kết hợp giữa cà vạt nữ và áo blazer mang đến vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp. Áo blazer có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể và tạo cảm giác tự tin hơn.

Để có một set đồ hoàn hảo, bạn nên chọn áo blazer. Có màu sắc trung tính như đen, trắng, be. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cà vạt có họa tiết tương phản với áo blazer để tạo sự hài hòa nhé!

3. Mũ nồi với cà vạt nữ
Mũ nồi phối với cà vạt nữ là một phong cách thời trang độc đáo và cá tính. Đây là sự kết hợp giữa nét cổ điển, nữ tính của mũ nồi và sự hiện đại, trẻ trung của cà vạt. Mang đến cho người mặc vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa sang trọng.